Game Gia đình Anna - Anna Kristoff Baby Feeding 🛩️nhà cái uy tín🍊-Hcmuaf

Game Gia đình Anna - Anna Kristoff Baby Feeding

6.2/10 - (75 bình chọn) 2024-05-28 09:32:54

🛩️Here we goGame Gia đình Anna - Anna Kristoff Baby Feeding

Fred đã trở thành tân binh đầu tiên của Manchester United mùa hè này Shakhtar đã đi đến vòng knock-out Champions League 2017/18.

Game Gia đình Anna - Anna Kristoff Baby Feeding

Theo đó, cầu thủ 29 tuổi đã lần lượt kể ra 5 cái tên và đáng chú ý không có sự góp mặt của bất kỳ hậu vệ nào trong danh sách.

David De Gea được chọn ở trong khung gỗ, nhưngkhông có chỗ cho những cái tên như Harry Maguire, Victor Lindelof, Raphael Varane, Diogo Dalot hay Luke Shaw trong đội hình của Fred.

Game Gia đình Anna - Anna Kristoff Baby Feeding

Thay vào đó, 4 hậu vệ được chọn đều là những đồng đội cũ của anh ở CLB Internacional.

Cụ thể,Fred chọn hậu vệ trái Kleber, hậu vệ phải Gabriel và bộ đôi trung vệ Indio - Juan.Cơ hội cuối cho tài năng bị lãng quên 'phát tiết' ở Man UtdHuyền thoại Man Utd điểm mặt cái tên nối gót Rooney Ngoài ra, trong danh sách của Fredcòn có Paul Pogba, người đá cặp với anh phần lớn thời gian tại Old Trafford.

Ở phía trên, Fred chọnBruno Fernandes,Cristiano Ronaldo, Juan Mata.Diego Forlan, người đã chơi cùng với Fred tại Internacional, một cựu cầu thủ Man Utd, cũng được đưa vào đội hình tiêu biểu.Điều thú vị là Fred không điền tên bất kỳ đồng đội cũ nào ở Shakhtar Donetsk vào đội hình.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!