Attack On Giants
05/28
3131443

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🧡AttackOnGiantsRyanFredericks(WestHam):CầuthủphòngngựđanăngcủaWestHamlàmrấttốttrongkhoảntấncông,với3đườngchuyềnquyếtđịnhmỗitrận6....

💪🏾đề tài:🧡

🎌Ryan Fredericks (West Ham): Cầu thủ phòng ngự đa năng của West Ham làm rất tốt trong khoản tấn công, với 3 đường chuyền quyết định mỗi trận 6.

Attack On Giants

Tiền đạo người Ai Cập nhanh chóng chứng minh giá trị khi trở thành cây săn bàn hàng đầu của đội nhà.Salah có 3 lần đoạt giải thưởng Vua phá lưới Premier League, hai lần được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA.7 - Cody Gakpo (44 triệu euro) Gakpo là tân binh mùa Đông năm nay của The Kop.

Liverpool đánh bại Man United để sở hữu thành công chữ ký của tiền đạo người Hà Lan.Gakpo hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho mặt trận tấn công The Kop bên cạnh những Luis Diaz, Salah, Roberto Firmino, Diogo Jota, Darwin Nunez.

6 - Diogo Jota (45 triệu euro) Jota nhanh chóng chứng minh tài năng khi cập bến sân Anfield từ Wolves vào năm 2020.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đóng góp 13 bàn ở mùa giải đầu tiên, 21 bàn ở mùa giải thứ hai.

Jota nổi bật bởi khả năng di chuyển, không chiến, tận dụng cơ hội trong vòng cấm địa đối phương.Anh được xem là ‘quái vật pressing’, theo lời trợ lý HLV Pep Lijnders.Wan-Bissaka giành chiến thắng trong phần lớn các pha đối đầu tay đôi, bên cạnh đó khả năng xoạc bóng của anh cũng cực kỳ ấn tượng.

chính thức: