x

Tap Tap Tank

💋Ronaldo đã xuất hiện trên các tiêu đề báo trong suốt mùa giải, gây bãokhi tự ý rời sân sớmtrong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Tottenham Hotspur.

👍🏾

Thậm chí, cả sự lựa chọn số một Bernd Leno cũng vướng vào những tin đồn sẽ chia tay sân Emirates ngay ở phiên chợ Hè 2021.Một trong những mục tiêu mà Arsenal nhắm đến đó là Andre Onana, người trưởng thành từ lò La Masia và đã thi đấu ấn tượng tại Ajax Amsterdam.Trong diễn biến mới nhất, cây viết uy tín Fabrizio Romano cũng xác nhận The Gunners đang đàm phán để mua tuyển thủ Cameroon.

Tap Tap Tank

Cựu HLV Chelsea tính gây sốc với KepaSao Man Utd được chọn thay thế 'tượng đài' Juve Onana là mục tiêu số một của The Gunners cho vị trí thủ môn "Vâng, mối liên hệ giữacác bên đang diễn ra.

Họ đang chờ xem lệnh cấm dành cho Onana vì cậu ấy sử dụng doping sẽ là bao lâu CLB vẫn thương thảo với người đại diện của Onana Họ thực sự quan tâm và xem đây là một thủ môn hoàn hảo.

📌Tuy nhiên, việc sự nghiệp của cậu ấy bị gián đoạn vì lệnh cấm sẽ là chìa khóa quyết định xem Arsenal có ký hợp đồng với Onana hay không", nhà báo người Italia tiết lộ trên chương trình Here We Go Arsenal ra mắt mẫu áo sân khách mùa 2021/22:.

Tap Tap Tank

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay, Arsenal đang đàm phán chiêu mộ hậu vệ cánhNuno Tavares mùa hè này.

Sao mai 21 tuổi là một trong những tài năng trẻ sáng giá của CLB Benfica.Đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng nhả người nếu nhận được lời đề nghị từ 14 5 triệu bảng Anh trở lên Vị trí hậu vệ trái Arsenal hiện tại thuộc vềKieran Tierney.

Ít ai biết rằng, không phải Liverpool hay Manchester United, mà West Ham United mới là đội bóng đầu tiên lên kế hoạch chiêu mộ Darwin Nunez.Tuy vậy, lời đề nghị mà họ gửi đến đã bị Benfica từ chối trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và rốt cuộc thì phải chờ đến mùa Hè này HLV David Moyes mới có thể tiến hành nâng cấp vị trí tiền đạo cắm.Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, hiện West Ham đang tiến gần đến chữ ký của Armando Broja - ngôi sao vừa trở lại Chelsea sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Southampton dưới dạng cho mượn.

📍

Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Ý cho biết: Broja trên đường đến West Ham.Đối tác đòi Chelsea 127 triệu bảng hoặc từ bỏBom tấn Chelsea lọt vào tầm ngắm CLB Serie A "West Ham hiện đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Armando Broja.

Câu lạc bộ này đang đàm phán với Chelsea, họ mong muốn một thỏa thuận dài hạn sau khi đã gửi lời đề nghị chính thức, nhưng quyết định tùy thuộc vàoChelsea." "Broja đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với West Ham - tất cả các bên đang tiến gần hơn." "West Ham và Chelsea vẫn đang đàm phán về các chi tiết cuối cùng của thỏa thuận này, như việc có hay không một điều khoản mua lại tiềm năng, các điều khoản bổ sung… Nhưng, thỏa thuận dành cho Broja thực sự đã gần hoàn tất, và đó sẽ là một bản hợp đồng dài hạn.