Hulk Smash : The Avenger

✔HLV Jose Mourinho tin rằng, thái độ thiếu kỷ luật của Pogba là nguyên nhân chính dẫn đến ca chấn thương trên Chủ tịch Barca: "Messi không cần ký hợp đồng".📘Trả lời phỏng vấn với 8TV, chủ tịch Bartomeu cho biết: “Chúng tôi sẽ tiến hành gia hạn với Messi, không việc gì phải vội.

Hợp đồng đã được ký bởi cha cậu ấy, đó là cơ sở cũng như hình ảnh của cậu ta.

Messi không cần ký vào bản hợp đồng này, đã có cha của cậu ấy làm việc đó.🚨

Leo vẫn sẽ thi đấu với một bản hợp đồng mới và không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc này ” Rashford: "Mourinho trải qua cơn đau đầu dễ chịu".

Hulk Smash : The Avenger

Tiền đạo người Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ việc cạnh tranh luôn đem đến hiệu quả vì cả tôi và Martial sẽ cùng tiến bộ qua từng ngày.

Trong mỗi trận đấu, ai ngồi ngoài sẽ là động lực to lớn cho người còn lại.Tôi nghĩ HLV Mourinho đang trải qua cơn đau đầu, tuy nhiên đó là cơn đau có phần dễ chịu " XÁC NHẬN: Sao Real nghỉ 2 tháng vì chấn thương dây chằng.

Hôm qua, trang chủ CLB Real Madrid xác nhận việc tiền vệ Mateo Kovacic sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 2 tháng để điều trị chấn thương gặp phải ở trận đấu với APOEL.Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vui vẻ khi gặp nhiều bạn bè ở Anh.Nhà cầm quân 52 tuổi vừa trải qua một mùa giải rất thành công khi giúp Chelsea giành cú đúp danh hiệu Premier League và cúp Liên đoàn.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Nếu đánh bại được Liverpool, đội bóng của ông sẽ lần đầu tiên bước lên ngôi vị cao nhất tại Champion

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

📘HulkSmash:TheAvengerBướcvàotrậnđấutrênsânVitality,BournemouthlànhữngngườiđãvươnlêndẫntrướcsaubànthắngcủaCallumWilson.

Agile Việt Nam