Dream Chibi Dolls: Doll Maker

*️⃣Về mặt tạo cơ hội, rõ ràng là các Pháo thủ làm được nhưng thiếu sót quan trọng nhất của họ là một sát thủ.Tuy vậy, khi cần, anh vẫn có thể chơi tốt ở cánh phải hoặc trung phong.

Cho đến thời điểm này của mùa bóng, Fischer đã ra sân 5 trận ở giải VĐQG Hà Lan, ghi được 2 bàn thắng Ở Europa League, anh cũng đã có 1 lần lập công.Ajax đã sẵn sàng để trụ cột của đội bóng ra đi, trong khi HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch đưa ngôi sao người Đan Mạch về Emirates.

Pháo thủ được cho là có mối quan hệ tốt với Ajax, bởi thế, quá trình đàm phán giữa các bên sẽ không gặp quá nhiều khó khăn.Ai cũng thấy rõ, hàng thủ chính là điểm yếu chí mạng của Arsenal.

Bất chấp hàng công đang thi đấu không đến nỗi tệ nhưng khả năng bảo vệ khung thành của đội bóng thành London đang trở thành vấn đề lớn Sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh, "Pháo thủ" thủng lưới 11 lần.Hàng thủ kém cỏi như thế là nguyên nhân khiến thầy trò Unai Emery nhiều lần mất điểm vô duyên trong giai đoạn vừa qua.⚠️Mùa hè vừa rồi, á quân Europa League đã chiêu mộ David Luiz nhằm giải quyết bài toán khó khăn ấy.Tuy nhiên, đến lúc này, hậu vệ người Brazil chưa thể đáp ứng đúng sự kỳ vọng NHM dành cho mình.

Đáng chú ý, từng có thời điểm Pháo thủ dẫn trước 4-2, nhưng họ đã "cầm vàng lại để vàng rơi".Từ chuyện của Xhaka, Ozil đến những kết quả không như ý trên sân, tất cả đang khiến cho Unai Emery phải hứng chịu cơn bão chỉ trích đến từ phía những người hâm mộ.

Dream Chibi Dolls: Doll Maker

Trong bối cảnh chiếc ghế nóng đang lung lay dữ dội, ông thầy người Tây Ban Nha mới đây tiếp tục bị truyền thông công kích.Cụ thể, báo chí Anh tuyênbốcác cầu thủ Arsenal vẫn không thể hiểu những lời truyền đạt của Emery.

Đáng nói hơn, họ đãmang từ 'good ebening' - lời chào hỏi buổi tối mà ông thường nói trước khi bắt đầu các buổi họp báo - ra làm trò cười.Và mới đây, lại thêm một thông tin tiêu cực với đế chế của cựu thuyền trưởng PSG tại bắc London được đăng tải.

TrênTransfer Window Podcast, chuyên gia Ian McGarry tiết lộ: "Đã có ít nhất 2 người đại diện, họ là những người làm việc với không ít cầu thủ Arsenal, đã liên lạc với thượng tầng Emirates để thảo luận về phong cách huấn luyện của HLV Emery " "Trọng điểm là về khả năng giao tiếp của ông ấy.Những vấn đề về chiến thuật, cách chúng được giải thích, kể cả khi ông ấy làm việc riêng với từng người hay phổ biến kế hoạch trước mỗi trận đấu " - McGarry nói thêm "Bên cạnh đó là những sự không hài lòng trong phòng thay đồ.Cụm từ 'chỉ trích thì nhanh mà khen thì chậm' đã được dùng để nói về cái cách mà Emery làm việc với các học trò Rõ ràng các cầu thủ đang không hạnh phúc " - McGarry tiếp tục tiết lộ những thông tin gây bão.Sắp tới đây, Arsenal sẽ phải chạm trán một đối thủ từng gây ra nhiều khó khăn với họ, đó là Wolverhampton.

ứng dụng bẻ khóa
bài báo trước:Game Vắt sữa bò - Milk The Cow
bài viết tiếp theo:Mine Hunter