Mr. DRILLER DrillLand

Hcmuaf

2024-05-28 10:49:48

phông chữ:tiêu chuẩn

💲Tôi sẽ làm mọi thứ để giúp cả đội trở nên tốt nhất có thể, trong mỗi ngày tôi còn ở đây.

Mr. DRILLER DrillLand

Đây sẽ là lần đầu tiên cựu hậu vệ tráiArsenal, Barcelona và Manchester City thử sức trong vai trò thuyền trưởng.Từng được chờ đợi sẽ là "Patrick Vieira mới" tại Emirates nhưng sau cùng, Emmanuel Frimpong không đáp ứng được kỳ vọng.Năm 2014, sản phẩm học viện Pháo Thủ quyết định rời Bắc London sau 13 năm gắn bó.

Ngôi sao 27 tuổi sau đó trải qua 1 sự nghiệp truân chuyên với những chấn thương liên tiếp.Cách đây ít giờ, cựu tiền vệ Arsenal đã công bố quyết định giã từ sân cỏ.

Qua trang Twitter cá nhân,Frimpong viết: "Với nỗi buồn to lớn, tôi đã quyết định giải nghệ khỏi bóng đá chuyên nghiệp " Frimpong giải nghệ ở tuổi 27.

Huyền thoại Arsenal: Mang Man Utd đến đây!Cựu cầu thủ Man United khuyên Arsenal điều này nếu muốn thành công "Trongkhoảng5 năm qua, tôi đã chịu đựng các vấn đề với đầu gối nhưng vẫn trở lạithi đấuở đẳng cấp chuyên nghiệp.

Tuy vậy từ tháng 11/2017, tôi không thể ra sân vì 1 vết rách dây chằng đầu gối.

📝

Tôi quyết định không phẫu thuậtvìkhông còn tận hưởng bóng đávới những cơn đau khi chơi bóng.

Trang chủ The Blues xác nhận ở mùa 2020/21, Sarr sẽ được đem cho mượn, nhằm"cung cấp cơ hội đểcóthời gian thi đấu quý báu và tích lũy thêm kinh nghiệm, sẵn sàng khi trở lại với đội ngũ" Xem Werner tập buổi đầu tiên tại Chelsea:.Sau quyết định chia tay chuyển sang dẫn dắt Aston Villa đột ngột của Steven Gerrard, Rangers đã tìm được thuyền trưởng mới.Trang chủ CLB Scotland thông báo Giovannivan Bronckhorst sẽ tiếp quản băng ghế chỉ đạo màGerrard để lại.

Nhà cầm quân 46 tuổi trở thành HLV chính thức thứ 17 trong lịch sử Rangers.Thời còn thi đấu, Van Bronckhorst là thành viên ĐTQG Hà Lan và từng có 3 năm chơi bóng cho Rangers.

Cựu cầu thủ CLB cũng có kinh nghiệm 4 năm lèo láiFeyenoord trong sự nghiệp huấn luyện.Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Rangers chỉ cần vỏn vẹn 5 ngày đàm phán để thuyết phục thành côngVan Bronckhorst đặt bút ký vào hợp đồng.

Được hỏi về Liverpool, Gerrard đáp trả thẳng thắn'Lampard, Gerrard không xứng đáng làm HLV Premier League' Tân thuyền trưởng Rangers.Qua trang chủ Rangers, Van Bronckhorstbày tỏ cảm xúc: "Tôi hoàn toàn vui mừng khi trở lại Rangers với tư cách HLV mới của CLB.

Mr. DRILLER DrillLand

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】