x

Battle Stick Warriors Legend

🔺Nhưng bình diện chung, chúng tôi nhận định U20 Iran là đội bóng mạnh nhất bảng”, HLV Hoàng Anh Tuấn thận trọng nói về đối thủ Iran.

👍🏾

Bị loại sớm bởi thể thức của giải là tiếc nuối của U20 Việt Nam.Đội giành 6 điểm sau 3 trận, bằng điểm với U20 Iran và U20 Australia nhưng kém hơn về các chỉ số phụ nên xếp thứ ba.HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn vui mừng ôm chầm lấy Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) ông Dương Nghiệp Khôi.

Battle Stick Warriors Legend

U20 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông Tuấn thi đấu không hề tệ khi rơi vào bảng đấu được ví như "bảng tử thần".

U20 Việt Nam đã trải qua hành trình về nước dài hơn 30 tiếng từ hôm 8/3.

📌Do không có đường bay thẳng, đội phải quá cảnh ở Thổ Nhĩ Kỳ rồi mới nối chuyến về Việt Nam Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt trông mệt mỏi.

Battle Stick Warriors Legend

Người hùng U20 Việt Nam ghi 2 bàn quan trọng vào lưới U20 Australia và U20 Qatar, giúp đội giành 2 chiến thắng.

Thất bại tiếc nuối của U20 Việt Nam để lại nhiều bài học kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ.Trung vệ Nguyễn Mạnh Hưng (phải), người đá chính 3 trận ở hàng thủ U20 Việt Nam, chỉ mới 17 tuổi.

Rõ ràng là qua giải đấu này, các cầu thủ đã có nhiều tiến bộ Giờ là lúc hướng đến trận tranh hạng 3 ”.Video tổng hợp U19 Hàn Quốc 1-0 U19 Tajikistan: U19 Hàn Quốc (áo đỏ) giành vé vào bán kết U19 châu Á 2018 Danh sách thi đấu (BongDa com.vn) – U19 Hàn Quốc nhẹ nhàng ra sân tập nhưng chỉ có 4 cầu thủ dự bị là đổ mồ hôi.

📍

Trong khi đó, HLV An Ik Soo bỏ về trước lúc nào không ai hay để cho trợ lý chạy đi kiếm khắp nơi.Các cầu thủ U19 Hàn Quốc mang giày thể thao để chạy bộ chứ không phải tập luyện Ảnh: Quang Thịnh.

Hôm qua, U19 Hàn Quốc vừa giành được tấm vé còn lại để vào trận chung kết với U21 HAGL.Chính vì vậy mà ngay hôm sau ra sân tập, đa số các cầu thủ đã thi đấu trận trước U21 Singapore đều được thả lỏng.Thay vì mang giày thi đấu thì nhóm cầu thủ này được phép mang giày thể thao để khởi động.