Yak Aww Candy
05/28
3771365

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🚉YakAwwCandyIncheonUnitedthắnglớn,XuânTrườngsẵnsàngđáAFFCupXuânTrườngcóthểđáchínhởtrậnđấusốngcòncủaIncheonTrongbàinhậnđịnh,tờBolahoàntoànbịchinhphụcbởinhữngcầuthủthiđấutạinướcngoàinhưCôngPhượng,XuânTrườngvàTuấnAnh....

🚉Here we goYak Aww Candy

Incheon United thắng lớn, Xuân Trường sẵn sàng đá AFF CupXuân Trường có thể đá chính ở trận đấu sống còn của Incheon Trong bài nhận định, tờ Bola hoàn toàn bị chinh phục bởi những cầu thủ thi đấu tại nước ngoài như Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh.

Yak Aww Candy

TờDailiannhận định người thắng trong cặp đấu này có thể gặp tuyển Thái Lan tại chung kết.

Trong khi đó, tờVdaumcủa Hàn Quốc giật tít: “Cơn sốt Hàn Quốc lên đến đỉnh điểm ở Đông Nam Á với 3 HLV người Hàn Quốc xuất hiện ở bán kết”.

Yak Aww Candy

Tờ báo này nhấn mạnh việc ba HLV xứ Kim chi dẫn dắt các đội tuyển tiến vào bán kết AFF Cup là điều bất thường.

TờVdaumphân tích 3 HLV Park Hang-seo, Shin Tae-yong và Kim Pan-gon giành được thành quả rất nhanh so với các HLV khác ở Đông Nam Á.Dưới sự dẫn dắt của ba huấn luyện viên nói trên, các cầu thủ đã gây sức ép mạnh mẽ, thi đấu với tinh thần cao độ và đạt được kết quả vượt mong đợi.

Đặc biệt, lối chơi chạy nhiều, tấn công như vũ bão của họ tạo nên tiếng vang lớn khắp bóng đá Đông Nam Á.TờVdaumkỳ vọng sẽ có trận chung kết AFF Cup 2022 giữa hai HLV Hàn Quốc.Trước đội bóng có thứ hạng cao nhất châu Á, tuyển Việt Nam dù chơi hết sức nỗ lực nhưng vẫn không thể tránh được trận thua thứ 2 liên tiếp tại giải.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League