Mark's Rooms

Hcmuaf

2024-05-28 07:21:36

phông chữ:tiêu chuẩn

💡[bảng tin đồn]⚪

Cả hai đều cólối chơi trực diện, và rất thích chạy vào phía sau hàng thủ đối phương.

Mark's Rooms

De Gea và màn trình diễn siêu đẳng De Gea khiến các chân sút Tottenham nản lòng.Man Utd đã không thể lấy về 3 điểm nếu không có sự xuất sắc của thủ thành De Gea trong đêm qua.11 pha cản phá xuất thần của anh đã khiến các chân sút của Tottenham nản lòng.

Rõ ràng, hàng thủ của Quỷ đỏ vẫn còn nhiều vấn đề phải cải thiện.Song, khi đứng trước khung thành là một người nhện có thể "chấp tất", chiến thắng đến với Man Utd như một lẽ tự nhiên.

Sau trận đấu, De Gea ca ngợi tinh thần thi đấu của cả đội: "Đây mới thực sự là Man Utd".

Quả vậy, đây mới là tinh thần mà NHM Man Utd cần thấy sau 5 năm vắng bóng Những pha bóng hay của De Gea: 1.

Fred Tiền vệ người Brazil vắng mặt trong trận gặp Leicester City và được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội đá chính trong cuộc đối đầu với Atalanta vừa qua.

Tuy không phải là nhân tố thi đấu ấn tượng nhất nhưng Fred cũng cho thấy những dấu hiệu tích cực Fred thi đấu năng nổ.

Số liệu cho thấy, Jesus không có bất kỳ cú sút trúng đích nào trước Man City, đồng thời, anh cũng không thể tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội.Rõ ràng, Jesus không thể phát huy hết phẩm chất của mình khi phải thi đấu ở hành lang cánh.Ác mộng chấn thương Vừa mới trở lại sau chấn thương, Leandro Trossard lại một lần nữa gia nhập danh sách "bệnh binh" của Arsenal và phải nhường chỗ cho Gabriel Martinelli ngay sau khi hiệp một khép lại.

Đáng chú ý, dù thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Manchester City, William Saliba cũng đã được xác nhận là dính chấn thương và sẽ không tập trung cùng tuyển Pháp trong loạt trận quốc tế sắp tới.Nếu có thêm ca chấn thương nào xảy ra trong đợt tập trung ĐTQG lần này, chắc chắn Arteta sẽ đối mặt với một bài toán nhân sự nghiêm trọng.

Thêm một "bệnh binh" Phút 34, Robert Lewandowski buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Ferran Torres vì lý do chấn thương.Dù rất nỗ lực, rốt cuộc thì chân sút người Ba Lan vẫn không thể tiếp tục thi đấu và chính thức gia nhập danh sách "bệnh binh" của Barcelona.

Cần biết, Blaugrana vốn đang thiếu vắng sự phục vụ của hàng loạt nhân tố chủ chốt như Pedri, Frenkie De Jong và Raphinha cũng vì lý do chấn thương.Song, trước mắt thì HLV Xavi Hernandez chưa cần phải lo lắng quá nhiều về trường hợp của Lewandowski, bởi những chẩn đoán ban đầu cho thấy cựu sao Bayern Munich chỉ dính chấn thương nhẹ và có thể sớm trở lại thi đấu.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】