Jack N' Jill

🏐JackN'JillHLVSolskjaerđặtkìvọngvàoPogbatrướcthềmmùagiảimới:.

🏐Here we goJack N' Jill

HLV Solskjaer đặt kì vọng vào Pogba trước thềm mùa giải mới:.

Jack N' Jill

Chàng trai 22 tuổi đã có 15 bàn thắng sau 41 lần ra sân trong màu áo PSV Eindhoven ở mùa giải vừa qua, góp công giúp đội bóng này cạnh tranh sòng phẳng với Ajax Amsterdam trong cuộc đua đến ngôi vô địch Eredivisie.

Tuy nhiên, AS Roma sẽ không dễ dàng trong thương vụ này bởi sự cạnh tranh đến từ Bayern Munich.

Jack N' Jill

Đích thân người đại diện Fulco van Kooperen đã khẳng định rằng thân chủ của mình rất muốn gia nhập “hùm xám xứ Bavaria”.

Tài năng của Hulk Cách đây không lâu, làng túc cầu một phen xôn xao với câu chuyện tình khá nóng hổi giữa chồng, vợ cũ và cháu gái.Và cầu thủ được nhắc đến rôm rả trên khắp các trang báo không ai khác chính là Hulk - tiền đạo Brazil đang khoác áo CLB Thượng Hải SIPG, Trung Quốc.

Theo đó, Hulk chính thức công khai yêu Camila Angelo, cháu gái vợ cũ.Đáng chú ý, Hulk nhanh chóng bước vào mối quan hệ với Camila chỉ vài tháng sau khi "đường ai nấy đi" với cô vợ cũ Iran Angelo Thời điểm kết thúc, hôn nhân của họ kéo dài 12 năm.Sự thật ngã ngửa vụ Hulk quyết "bỏ vợ yêu cháu gái" và cái kết!Giật mình với chú chó "khổng lồ" Hulk của Lionel Messi Khỏi phải nói, Hulk đã hứng chịu "gạch đá" không ít từ dư luận bởi "cạn tàu ráo máng" với người mình từng chung sống lâu năm, có 3 mặt con để yêu cháu gái.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

0/5 (78 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều