Idle Town

⚕️Ở một diễn biến khác, chuyên gia Charlie Nicholas đãlên tiếng về hai vị trí Arsenal cần bổ sung trong kỳ chuyển nhượng hè: "Họ cần phải mua hai trung vệ ngay lập tức.Do đó, không có lý do gì để HLV Jurgen Klopp phá vỡ công thức đưa đội bóng tới thành công ở những mùa giải gần đây.

Liverpool chốt giá bán "người thừa", 5 đội bóng Premier League sốt sắngCHÍNH THỨC! Newcastle đón tân binh thứ 5, cái tên được Liverpool thèm khát Vì vậy, thay vì theo đuổi những bản hợp đồng bom tấn, The Kop đang hướng tới tương lai với những thương vụ tiềm năng.Cách đây không lâu, Liverpool đã sớm chiêu mộ thành công hậu vệ Kostas Tsimikastừ Olympiakos với giá 11,75 triệu bảng Lộ diện tân binh thứ 2 của Liverpool.

Thời điểm hiện tại, Liverpool đang dành sự quan tâm tới Thiago Alcantara.Nhưng khi mà thương vụ này đang gặp bế tắc, Liverpool lại rục rịch đón một tân binh khác.

Cụ thể, nguồn tin từUOL khẳng định, Liverpool chuẩn bị công bố hợp đồng của thủ thànhMarcelo Pitaluga đến từFluminense.Được biết, Liverpool phải chi khoảng 2 triệu euro để sở hữu chữ ký củaMarcelo Pitaluga.⚠️Hiện mới 17 tuổi nhưng do đã có hộ chiếu châu Âu, Marcelo Pitalugađã sẵn sàng để gia nhập Liverpool.Đây có thể được xem là'người thừa kế' của Alisson trong tương lai.

Nhưng một khi đã yêu, tôi nghĩ về chiến thắng bằng tất cả tình cảm, niềm tin dành cho thầy trò HLV Miura,” Huyền My chia sẻ.Á hậu Việt Nam năm 2014 cho biết, cảm xúc ấy không chỉ tồn tại ở riêng cô mà chắc chắn còn hiện hữu trong hàng triệu trái tim cổ động viên đang cầu chúc những điều tốt đẹp, may mắn nhất sẽ đến với U23 Việt Nam tại SEA Games 28.

Idle Town

Chính vì lý do này, Huyền My mong muốn thầy trò HLV Miura hãy gạt sang một bên thất bại trước U23 Thái Lan để mang tới màn thể hiện thăng hoa trước U23 Myanmar.Người đẹp sinh năm 1995 dự đoán: “Chúng ta sẽ thắng cách biệt 3 bàn trở lên.

Tỷ số lý tưởng nhất là 4-1, kẻ thắng hài lòng còn người thua cũng có thể được an ủi bằng bàn danh dự.” Theo dõi các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu từ đầu giải, Huyền My cho biết cô ấn tượng nhất với Công Phượng và Hồng Quân Tại V.

League 2015, lời hứa sẽ hôn Công Phượng nếu tiền đạo HAGL ghi bàn vào lưới Cần Thơ của Huyền My từng gây “bão” trên cộng đồng mạng.Á hậu Việt Nam tâm sự: “Đấy chỉ là cách thể hiện tình cảm của tôi với niềm say mê bóng đá, chứ không phải tình ý với Công Phượng, dù tôi rất ngưỡng mộ các cầu thủ U23 Việt Nam.” Huyền My cho biết thêm, yêu mến là thế nhưng cô vẫn chưa có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp Công Phượng, Hồng Quân hay các học trò khác của HLV Miura.Bởi sau khi giành danh hiệu Á hậu Việt Nam 2014, công việc của người đẹp khá bận rộn Huyền My là fan trung thành của CLB Chelsea Ảnh: Internet.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NÓNG

Nắm bắt tình hình, Bayern Munich muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Tottenham Hotspur.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

⚕️IdleTownỞmộtdiễnbiếnkhác,chuyêngiaCharlieNicholasđãlêntiếngvềhaivịtríArsenalcầnbổsungtrongkỳchuyểnnhượnghè:"Họcầnphảimuahaitrungvệngaylậptức.

Agile Việt Nam