Plumber World

59263899 lượt xem

Plumber World

💡[bảng tin đồn]Ⓜ️

Các cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng sau chiến thắng lịch sử trưởng U23 Qatar Ảnh: The AFC com.

Plumber World

Và như tôi đã chia sẻ từ đầu, 3 cầu thủ đang chơi tại Nhật Bản [Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangchan, Chanathip Songkrasin] sẽ là trụ cột và tôi đang xây dựng lối chơi xoay quanh họ.Ở J1-League các cầu thủ này chắc chắn sẽ mang về những kinh nghiệm cũng như kỹ năng học hỏi được từ một môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh.Cũng đã hơn 1 năm kể từ khi tôi cùng ĐT Nhật Bản dừng bước tại World Cup.

Thế nên tôi rất háo hức trong lần dẫn dắt ĐT Thái Lan đối đầu Việt Nam.Tôi đã có 1 năm nghỉ ngơi và có thêm sinh khí mới cho công việc " -HLV Akira Nishino cho hay.

Chiều ngày 26/8, ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân tại khách sạn La Thành để bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan tại trận mở màn vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới Hà Nội FC bị bào mòn thể lực.

Trong đợt tập trung này, 27 cầu thủ đang có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại đã được HLV Park Hang-seo lựa chọn vào danh sách tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan.

Không có nhiều bất ngờ khi đa phần trong số các cầu thủ được triệu tập đều là những gương mặt dày dạn kinh nghiệm như Huy Hùng, Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải.

Bại tướng của thầy Park nói điều thú vị về thủ môn Đặng Văn LâmXin đừng quên, đã 11 năm ĐT Việt Nam chưa thắng Thái Lan ở 1 trận đấu chính thức! Bên cạnh đó là một số tân binh như hậu vệ Lâm Anh Quang (DNH Nam Định), Nguyễn Hữu Tuấn (TP HCM), tiền đạo Hà Minh Tuấn (Quảng Nam).

Với chiến thắng 3-1 trước Indonesia, ĐT Việt Nam đã có 7 điểm nhưng vẫn xếp dưới ĐT Thái Lan vì Voi chiến ghi nhiều hơn 1 bàn thắng." Trang Goal phiên bản tiếng Thái cũng đưa tin: "ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì thành tích bất bại.Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng Indonesia.

Họ đã có một trận đấu lấn lướt, triển khai bóng tốt và có được những bàn thắng.Trang Goal phiên bản tiếng Thái đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Tác giả của 3 bàn thắng của ĐT Việt Nam lần lượt là:Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh.Người ghi bàn thắng danh dự cho đội tuyển xứ vạn đảo là Irfan Bachdim.

Giành chiến thắng 3-1, ĐT Việt Nam có 7 điểm và tiếp tục so kè cùng UAE, Thái Lan cho 1 tấm vé đi tiếp ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châuÁ Còn Indonesia đã không còn hy vọng sau 4 trận thua vừa qua ".Trong cuộc tiếp đón ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có màn thể hiện ấn tượng khi tiếp tục giành chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 1-0.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Lúc Văn Thanh hiên ngang khoanh tay sau khi sút quả penalty đưa đội vào chung kết, chắc chàng hậu vệ
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-28 09:37
Và chúng ta đã làm được điều kỳ diệu, trong những điều kiện khó khăn nhất.
Trần Văn Trường - 2024-05-28 09:45
23 Malaysia: Thủ môn: Phí Minh Long (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Lê Văn Trường (HAGL)
T
Tun - 2024-05-28 08:14
Trước đó vào chiều 12/8, U23 Việt Nam đã không thể tập luyện theo đúng kế hoạch vì sơ suất của BTC.
Khanh Nguyen - 2024-05-28 09:42
Thực tếHLV Đinh Thế Namđã chọn một cách chơi thực sự hợp lý trước đối thủ, chủ động cho các học trò
T
Tuấn Tasty - 2024-05-28 10:18
So với SEA Games 32, U23 Việt Nam vận hành lối chơi tốt hơn khi hiểu rõ về triết lý kiểm soát bóng.
M
Minh vt - 2024-05-28 09:55
Trước khi SEA Game chính thức khởi tranh, việc chúng ta thua Thái Lan dù chỉ với tỷ số 0-1 ở vòng lo
Thong ke