x

Beach Drive Free

🎗️Chẳng phải tự nhiên mà người hâm mộ xứ Nghệ bức xúc trước tình trạng nhếch nhác của sân Vinh trong trận gặp Becamex Bình Dương mới đây.

Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam (BongDa com.

Beach Drive Free

vn) – Dù 10 năm đã trôi qua nhưng viên kim cương huyền thoại mà Carlo Ancelotti xây dựng tại AC Milan vẫn để lại dấu ấn đậm nét cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới Ancelotti sẽ dẫn dắt Bayen Munich vào mùa giải tới Ảnh: Internet.Mùa hè tới huấn luyện viên người Italia sẽ tái xuất trong vai trò huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich, tuy nhiên người hâm mộ sẽ rất khó có thể nhìn thấy hình ảnh viên kim cương lóng lánh ấy trên bầu trời châu Âu một lần nữa.Hiện tại Bayern đang sở hữu những cầu thủ đá cánh hàng đầu thế giới là bộ đôi Arjen Robben và Franck Ribery, Douglas Costa , Kingsley Coman, cùng Mario Goetze.Tuy nhiên sẽ thật lãng phí nếu để những cái tên này ngồi ngoài hay thi đấu ở những vị trí không phải sở trường của họ.Bóng đá châu Âu hiện nay vẫn còn lác đác những đội bóng sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2.

Đây có thể coi là một sơ đồ biến hóa từ sơ đồ kim cương với ba tiền vệ trung tâm giăng ngang làm bóng cho một số 10 chơi sau hai tiền đạo.Điển hình là Juventus của Max Allegri trong trận bán kết Champions League mùa giải 2014-2015 gặp Real, Monaco của Leonardo Jardim, Inter Milan của Mancini mùa 2014-2015, Liverpool của Brendan Rodgers cũng sử dụng sơ đồ này trong một vài trận đấu, cùng một số đội bóng tầm trung đang thi đấu tại Serie A là Palermo, Chievo.Tôi nghĩ, việc Chelsea mất đi Rudiger là một đòn giáng mạnh đối với họ.

" “Hàng thủ của Tottenham cần được cải thiện, và nếu họ đang cố gắng làm điều đó thì tôi không thấy nhiều phương án tốt hơn Rudiger." "Nó cũng dễ dàng cho bản thân Rudiger, cậu ấy đã sống ở London thế nên cậu ấy sẽ không cần phải xáo trộn cuộc sống của mình để đến với Tottenham." “Thành thật mà nói, tôi có thể thấy viễn cảnh đó đang xảy ra ” Tuchel chia sẻ về Rudiger (BongDa com.vn) – Phong độ sa sút cộng việc hình ảnh liên tục xấu xí trong mắt người hâm mộ, chẳng có gì đảm bảo cho Diego Costa một tương lai tốt đẹp ở Chelsea.

Từ Jose Mourinho đến Guus Hiddink, vẫn chưa có phương án khiến Costa tỉnh ngộ.Đã đến lúc tiền đạo người Tây Ban Nha nên tìm một bến đỗ mới cho mình ở mùa giải mới thay vì tiếp tục ở Stamford Bridge Diego Costa trận tỏ trận mờ ở mùa giải này Ảnh: Internet.

Beach Drive Free

Đôi chân đã mỏi Ngay từ đầu mùa giải này, Costa đã bộc lộ những dấu hiệu xuống sức do hệ quả của việc tăng cân.Từ một cầu thủ với thể hình và thể lực lấn át đối thủ, “gã Chí Phèo” giờ đây thể hiện một bộ mặt vật vờ với những bước chạy nặng nề Anh xử lý bóng chậm chạp hơn trước, lại dễ dính chấn thương.Dù là tiền đạo nhưng những gì mà Costa thể hiện lại không đáp ứng được tham vọng mà Chelsea cần.Sự xuống sức của Costa chính là một trong những nguyên nhân khiến The Blues rơi vào khủng hoảng ở mùa này.

Và họ không thể nuôi tham vọng cạnh tranh với sự chậm chạp ấy của Costa.Việc để chân sút này ra đi có lẽ nên được đội bóng này cân nhắc.Bị “người nhà” ghét Diego Costa đã tạo cho mình không ít tai tiếng Ảnh: Internet.Những hành vi phi thể thao mà Costa đã thể hiện trong suốt thời gian qua khiến anh trở thành cầu thủ bị ghét nhất ở Premier League.

Từ trò tiểu xảo với hậu vệ Gabriel Paulista của Arsenal, gây sự với đồng đội lẫn cựu HLV Jose Mourinho và mới đây nhất là chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Everton.Từ một cầu thủ được mọi người ca ngợi, tôn trọng, Costa giờ đây đã “thu nạp” về một lượng anti-fan đáng kể.

Beach Drive Free

Điều đáng nói trong số đó, có không ít người là người hâm mộ của Chelsea.Ngay cả những CĐV nhà cũng không chào đón thì Costa khó mà trụ lại ở đội bóng thành London.

Vô dụng ở Stamford Bridge Nếu như ở mùa giải trước, Diego Costa cũng như Eden Hazard là những cái tên được ưu tiên số 1 ở Chelsea thì bây giờ, điều đó không còn tồn tại nữa.Cả hai tiền đạo nhất nhì của The Blues không còn là chính mình.Họ không chỉ thi đấu tệ hại mà còn thiếu thái độ hợp tác với mọi người.Thay vào đó, Chelsea đang trông chờ vào nhân tố khác mang tên Willian, người năng nổ và nhiệt tình hơn.Tiền vệ người Brazil đang là vị cứu tinh cuối cùng của Guus Hiddink để giúp Chelsea nuôi hi vọng dự Europa League mùa giải tới.Trong khi đó, sự tồn tại của Costa không còn mang nhiều ý nghĩa quan trọng với Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Kết Có lẽ những ngày tháng của Diego Costa tại Chelsea đang bắt đầu đếm ngược Ảnh: Internet.Nếu HLV Conte đến Chelsea thì đội bóng thành London không thể tránh khỏi một cuộc cách mạng.

Và Costa nhiều khả năng sẽ nằm trong số những cái tên phải ra đi để nhường chỗ cho các ngôi sao khác đến Stamford Bridge.Với thực lực hiện tại, rất khó để tiền đạo người Tây Ban Nha vớt vát cơ hội ở lại của mình.

Bản thân anh cũng biết vị trí của mình đang ở đâu và đáp án cho câu hỏi này.(Bạn đọc: Trần Thị Ngọc Hằng) * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.Thời gian qua, tương lai của Philippe Coutinho tiếp tục là đề tài khiến giới truyền thông đặc biệt quan tâm.Tiền vệ người Brazil hiện đang toả sáng ở Bayern Munich dưới bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona.Mặc dù vậy, thượng tầng Hùm xám xứ Bavaria nhiều lần khẳng định họ sẽ không mua đứt Coutinho bằng mọi giá.

Trước viễn cảnh đó, tương lai của Coutinho tiếp tục vô định, bởi Barca cũng không mặn mà trong việc đón chân sút người Brazil trở về.Rất nhiều đội bóng lớn quan tâm sát sao từng động thái chuyển nhượng của Coutinho.

Trong đó, Chelsea hay Liverpool là hai đội bóng lớn điển hình.Xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết, HLV Jurgen Klopp và thượng tầng The Kop sẵn sàng "cứu rỗi" đứa con lưu lạc trở về.

Tuy nhiên, theo cựu tiền vệ Liverpool - Jason McAteer, Coutinho nên đến Chelsea để toả sáng."Tôi tin Coutinho sẽ lột xác hoàn hảo ở Chelsea, nơi Frank Lampard đang làm những điều không thể tin được khi cố gắng khởi động lại câu lạc bộ bằng cách sử dụng nhiều tài năng trẻ, bên cạnh một số ngôi sao có kinh nghiệm.

" "Coutinho sẽ cảm thấy thực sự thoải mái trong vai trò số 10 tại Stamford Bridge với sự bảo vệ của N'Golo Kante và Jorginho." "Coutinho từng có khoảng thời gian hoàn hảo ở Liverpool, nhưng giờ là lúc hãy quên đi." Với lời nhận xét của cựu cầu thủ Liverpool, liệu thương vụ chiêu mộ Coutinho của Chelsea có thành hiện thực hay không? Hãy chờ xem! Xem tài năng của Coutinho:.Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới, điều đó không thể phủ nhận.

Nhưng hiện tại, thời gian có lẽ đã bắt kịp chân sút người Bồ Đào Nha Ở tuổi 38, anh không còn sung mãn và sắc bén nữa.CR7 nên chấp nhận lùi về sau để tạo điều kiện cho các tài năng như Goncalo Ramos hay Joao Felix.

Đã đến lúc Ronaldo nhường chỗ cho các tài năng trẻ như Goncalo Ramos.Bồ Đào Nha có một thế hệ vô cùng tài năng và đồng đều ở cả 3 tuyến.

Từ Ruben Dias, João Cancelo, Bruno Fernandes cho đến Felix hay Goncalo Ramos.Tuy nhiên, những ngôi sao trên hàng công vẫn chưa có nhiều đất diễn để thể hiện bản thân.