Surprise colorful eggs

Hcmuaf

2024-05-28 22:33:01

👒Phút 37, Aubameyang đưa CLB xứ Catalonia vượt lên dẫn trước bằng pha ngả người dứt điểm đẹp mắt sau tình huống đánh đầu dội xà của Gerard Pique.

Surprise colorful eggs

Pierre-Emerick Aubameyang đang thi đấu vô cùng thăng hoa trong mùa này khi ghi đến 27 bàn sau 27 trận, góp công lớn giúp đội bóng của HLV Thomas Tuchel xếp thứ 2 trên BXH Bundesliga.

Màn trình diễn ấn tượng đó khiến anh được nhiều đội bóng hỏi mua, đặc biệt là PSG “Một cuộc chuyển nhượng đến PSG ư? Năm ngoái thì có thể Còn hiện tại thì không.

Surprise colorful eggs

Tôi không muốn trở lại Pháp,” cầu thủ 26 tuổi nói với Canal +.

“Tôi có hạnh phúc cùng Dortmund không ư? Rõ ràng là có, với những cầu thủ ở đâu Thật tuyệt khi được chơi cùng họ.” Aubameyang được cho mượn nhiều ở Pháp, nhưng chỉ ở Saint – Etienne vào năm 2011, anh mới cho thấy phong độ ghi bàn ấn tượng của mình.

Tiền đạo người Gabon nói thêm:” Tôi vẫn theo Ligue 1 và tôi vẫn là một fan của AS Saint – Etienne.Sẽ rất tuyệt vời nếu tôi có thể quay trở lại đó trong năm nay với Dortmund ở Europa League ” (BongDa com.vn) – Tiền đạo Aubameyang đã khẳng định không đến Paris Saint-Germain và sẽ gia nhập Real Madrid một ngày không xa Tâm trí của Aubameyang đã hoàn toàn thuộc về Real Ảnh: Internet.

Ngôi sao của Borussia Dortmund trước đó được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Anh cũng là mục tiêu ưu tiên của Los Blanco mùa Hè tới.Để giành phần thắng trận chiến này Atletico phải làm tung lưới họ “Chúng tôi sẽ cố gắng đưa trận đấu đi theo cách của mình.” Một điều Simeone không quên nhắc lại với học trò chính là hãy “cháy” hết mình để trình diễn một thứ bóng đá tốt nhất của Atletico.Pep Guardiola thấp thỏm Ngay sau lá phiếu bốc thăm, HLV Hùm xám đã bày tỏ cái sự “ngán” dành cho đồng nghiệp mỗi lúc khiến Atletico một lợi hại hơn.Đến trước chuyến làm khách sân Calderon rực lửa, Pep cho rằng, việc Atletico được so sánh với những Barca, Real đã nói lên thành công của đội bóng này Pep rất thận trọng trong trận chiến với Atletico.

“Những gì Atletico đạt được đang được so sánh với Madrid và Barca Đó là danh hiệu của Diego Simeone Tôi nghĩ, đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho Bayern.Chúng tôi sẽ cố gắng chơi một cách tốt nhất để giành vé vào chung kết,” Pep Guardiola cho hay.Ông nhận định về đối thủ: “Đã 5 năm kể từ lần cuối tôi gặp Atletico và họ đã làm được rất nhiều thứ trong thời gian này.Mọi người nói, họ thủ hay nhưng không chỉ có vậy, họ còn phản công lợi hại, mạnh mẽ trong chiến lược.Chúng tôi sẽ phải nghiên cứu để làm sao khiến họ tổn thương…” Điều khiến Pep thấp thỏm chính là bởi, chiến Atletico là cơ hội cuối cùng (được đánh giá là thành công hay không) trước khi chia tay Bayern để khăn gói theo Man City từ mùa tới.Hai lần thua trước của Hùm xám, đều trước đại diện La Liga: Real (0-5) và Barca (3-5) “Trong 3 năm qua, Bayern đều có mặt ở bán kết.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-28 22:33:01

Giới thiệu:👒SurprisecolorfuleggsPhút37,AubameyangđưaCLBxứCataloniavượtlêndẫntrướcbằngphangảngườidứtđiểmđẹpmắtsautìnhhuốngđánhđầudộixàcủaGerardPique.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web