Traffic Control

Hcmuaf

2024-05-28 20:43:54

phông chữ:tiêu chuẩn

💡[bảng tin đồn]🏩

Hàng loạt chấn thương khác nhau đã ngăn cản Owen tỏa sáng trong màu áo Quỷ đỏ 2 - Angel di Maria Di Maria tỏa sáng cùng Real Madrid.

Traffic Control

Sepp van den Berg - Liverpool (trung vệ): Van den Berg nhanh nhẹn, tự tin và hoàn toàn có thể tiếp bước người đồng hương Hà Lan Virgil van Dijk nếu có cơ hội.Adam Idah - Norwich (tiền đạo): Có thời điểm ở mùa giải trước, Idah đã ghi được mười bàn thắng sau 15 trận đấu và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của đội học viên.Callum Hudson-Odoi - Chelsea (cầu thủ chạy cánh): Tuyển thủ Anh đã có những bước tiến đáng kinh ngạc và được kì vọng có thể lấp đầy khoảng trống mà Eden Hazard để lại khi đến Real Madrid.

Kayne Ramsay - Southampton (hậu vệ phải): The Saints nổi tiếng về việc đào tạo những tài năng trẻ chất lượng và Ramsay có thể là cái tên tiếp theo ghi được dấu ấn.Eric Garcia - Manchester City (trung vệ): Garcia đã được Pep Guardiola đặc biệt chú ý.

Vẫn chỉ mới 18 tuổi, nhưng trung vệ người Tây Ban Nha có thể sớm khẳng định được tên tuổi mình ở Premier League khi Vincent Kompany ra đi.

Lewis Gibson - Everton (trung vệ): Gibson là thành viên của đội trẻ Anh giành ngôi vô địch U17 World Cup.

Anh rời Newcastle để đến Everton năm ngoái và có những bước tiến nhảy vọt.

Sự điềm tĩnh tuyệt vời trong từng pha bóng của Gibson gây ấn tượng với bất kỳ ai.

Tiền đạo người Brazil giành được 18 giải thưởng cá nhân trong suốt sự nghiệp.Có lẽ ấn tượng nhất chính là Quả bóng vàng vào năm 2002, sau khi đánh bại đội tuyển Đức trong trận chung kết World Cup tại Nhật Bản và Hàn Quốc 5 Gerd Muller Huyền thoại bóng đá Đức cũng có được 18 giải thưởng cá nhân.Tuy nhiên,Muller kém Ro "béo" 1 lần giành được Quả bóng vàng 6 Eusebio.

Biểu tượng củacâu lạc bộ Benfica là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu, với 7 lần trở thành Vua phá lưới, trong đó có 5 lần liên tiếp từ năm 1964 đến 1968.Trong suốt sự nghiệp thi đấu,Eusebio giành được 17 giải thưởng cá nhân 7 Zinedine Zidane.

Huyền thoại người Pháp có 13 danh hiệu trong sự nghiệp của mình.Trong đó có 1 lần giành được Quả bóng vàng 1998, sau khi giành được chức vô địch World Cup được tổ chức trên sân nhà 8 Michel Platini.

3 lần liên tiếp giành Quả bóng vàng ở các năm 1983, 1984 và 1985, đóng góp vào 12 giải thưởng cá nhân trong suốt sự nghiệp thi đấu 9 Alfredo Di Stefano.Sau khi nhận được 2 giải thưởng Quả bóng vàng vào cuối những năm 1950 thìDi Stefano chính là người đầu tiên nhận được giải thưởng Siêu quả bóng vàng, để tôn vinh cầu thủ bóng đá đã có những đóng góp xuất sắc cho thế giới bóng đá trong suốt thập kỷ, đóng góp vào 12 giải thưởng cá nhân mà ông có được 10 Johan Cruyff.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】