x

Romantic Love Puzzle Games

🌹Here we goRomantic Love Puzzle Games

'Chơi dại' giữa mùa COVID-19, sao Man Utd bị Veron chỉ trích gay gắt"Tôi là Veron mới của Man Utd" Phát biểu trên BBC Radio 5 Live, huyền thoại Paul Scholes đã chỉ ra lí do khiến Veron không thể tỏa sáng tại Old Trafford: "Nhìn xem, Veron là một cầu thủ cực kỳ xuất sắc Mọi người đều biết anh ấy là một cầu thủ giỏi như thế nào Vấn đề là lối chơi của đội bóng khi đó Đơn giản, chúng tôi luôn chơi với sơ đồ 4-4-1-1, 4-4-2 Còn 4-3-3 thì chưa bao giờ là sơ đồ thi đấu của chúng tôi.

Romantic Love Puzzle Games

Họ không thể tiếp tục dựa vào Kepa để tạo ra những màn trình diễn như vậy ".

Rangnick nói về việc Bruno Fernandes gia hạn hợp đồng Sau quãng thời gian ngắn ngồi vào bàn đàm phán, Manchester United đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Bruno Fernandes về bản hợp đồng mới.

Romantic Love Puzzle Games

Trước mắt, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với Quỷ đỏ cho đến mùa Hè năm 2027.

Theo quan điểm đến từ Paul Merson, gia hạn với Bruno là một quyết định hoàn toàn không hợp lý đến từ Man Utd, bởi vì huấn luyện viên mới hoàn toàn có thể không trọng dụng ngôi sao này.Trao đổi với Sky Sports, huyền thoại của Arsenal chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):Man Utd phỏng vấn Ten Hag và Pochettino? Rangnick trả lờiVụ Rudiger đến Man Utd coi như đã như ngã ngũ? "Thật khó tin Thật lòng mà nói, tôi thực sự kinh ngạc " Merson không tán thành việc Man Utd trói chân Bruno.

"Bạn gia hạn thêm bốn năm hợp đồng, với mức lương cao hơn trước." “Một huấn luyện viên khác đang đến, và ông ấy có thể không thíchFernandes.Ông ấy có thể không thích tất cả những động tác vung tay lên trời và phàn nàn với mọi người khi Fernandes không có được bóng.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League