x

Galaxy Defense War

✔Điều này cũng giúp HLV Arsene Wenger nhanh chóng chuyển đổi từ sơ đồ 4-2-3-1 cơ bản sang hệ thống 4-4-2 hoặc 4-3-1-2, qua đó tạo nên sự biến hóa cho lối chơi của đội bóng chủ sân Emirates.-AndroidCụ thể, khi Sanchez dâng cao hoặc bó vào giữa, Oezil sẽ là người được nhận lại những khoảng không gian trống từ cầu thủ người Chile.

Nếu như cựu tiền vệ Real Madrid dạt sang cánh (thường là biên trái), Arsenal sẽ đá với đội hình 4-4-2.

Còn không, Oezil sẽ giữ vai trò “số 10” trên đỉnh hàng tiền vệ hình kim cương.🚨

Bản đồ nhiệt thể hiện phạm vi hoạt động của Oezil trong trận gặp Leicester Ảnh: Internet.

Galaxy Defense War

Bằng một hệ thống sử dụng đồng thời hai “tiền đạo ảo”, Walcott cũng như Sanchez đều không phải chịu quá nhiều áp lực nhận bóng trong các tình huống tấn công của Pháo thủ nữa.

Thay vào đó, bộ đôi này có thể di chuyển bao quát để gây sức ép liên tục về phía hàng phòng ngự đối phương.Do Walcott sắm vai mũi nhọn chủ lực nên Sanchez thường phải lùi sang trái.

Thế nhưng, ở những tình huống phối hợp cuối cùng, cựu ngôi sao Barca lại sẵn sàng lao vào để dứt điểm.Tâm thư gửi đến Đức Chúa trời của Juan Mata có nội dung khá hài hước như sau: “Thưa Đức Chúa trời, Ngài có nghe thấy những lời của con? Con là Juan Mata, cầu thủ của Manchester United.Con muốn tạ ơn Ngài vì những điều tuyệt vời mà ngài đã ban phát cho con.