Game Chú khỉ buồn: Chuyến tàu hoàng hôn - Monkey Go Happy Stage 25
05/28
174988

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🌊GameChúkhỉbuồn:Chuyếntàuhoànghôn-MonkeyGoHappyStage25ỉbuồnChuyếQuỹlương(vàcóthểlàphầntiềntừviệcbánRooney)sẽgiúphọrấtnhiều....

🌊ỉbuồnChuyếQuỹ lương (và có thể là phần tiền từ việc bán Rooney) sẽ giúp họ rất nhiều.

Game Chú khỉ buồn: Chuyến tàu hoàng hôn - Monkey Go Happy Stage 25

ỉbuồnChuyếPhilippe Coutinho: Sau khi trở về từ bản hợp đồng cho mượn tại Bayern Munich, Coutinho cho thấy nhiều tín hiệu tích cực.

ỉbuồnChuyếBáo chí Tây Ban Nha cũng khai thác và xoáy sâu vào ý nghĩa giúp cho tiền vệ người Brazil tỏa sáng và tự tin trở lại dưới bàn tay HLV Ronald Koeman.

Game Chú khỉ buồn: Chuyến tàu hoàng hôn - Monkey Go Happy Stage 25

ỉbuồnChuyếNếu có thể giúp Coutinho thi đấu ổn định và sung mãn hơn nữa, Koeman sẽ có một chiến binh đáng sợ cho khu trung tuyến và hàng công Blaugrana 2.

ỉbuồnChuyếAntoine Griezmann: Với những gì đã thể hiện trong màu áo Atletico Madrid, Antoine Griezmann xứng đáng với mức phí 120 triệu euro mà BLĐ Barca từng chi ra để mang anh về Camp Nou.ỉbuồnChuyếTuy nhiên, những gì mà Griezmann đáp trả lại khoảng thời gian khoác áo Barca vừa qua là không xứng tầm.

ỉbuồnChuyếKoeman nếu vực dậy một chân sút chất lượng như Griezmann thành công, Barca chắc chắn sẽ đáng sợ hơn bao giờ hết 3.ỉbuồnChuyếSergio Busquets: Busquets là một trong những công thần quan trọng bậc nhất của Barca suốt 1 thập kỷ qua.ỉbuồnChuyếBản thân tiền vệ đánh chặn người Tây Ban Nha cũng từng được đánh giá là ngôi sao đẳng cấp bậc nhất thế giới ở vị trí này.

ỉbuồnChuyếDẫu cho tuổi tác là một rào cản, nhưng nếu giúp Busquets sung mãn và sử dụng hợp lý, Koeman sẽ không tốn quá nhiều tiền cho hàng tiền vệ trong thời gian tới HLV Koeman phát biểu:.ỉbuồnChuyế“Tôi không có ý kiến về vấn đề này, tôi làm việc cho Real Madrid và cảm thấy hài lòng trước những cầu thủ mà tôi có,” cựu HLV của Napoli cho biết.ỉbuồnChuyếThực tế, nếu thương vụ De Gea không thành công trong mùa hè này thì Real Madrid cũng không quá lo lắng.ỉbuồnChuyếĐơn giản, trong tay Benitez đã có đó một Keylor Navas đang thể hiện phong độ tuyệt vời của mình trong hai trận đấu gần đây của Kền kền trắng.ỉbuồnChuyếĐáng nhớ trong chiến thắng 5-0 trước Real Betis ở vòng đấu vừa qua, Navas đã có pha cứu thua xuất sắc khi cản phá thành công quả phạt 11m của cầu thủ đội khách.

ỉbuồnChuyếTrong khi đó, David de Gea chỉ còn một năm hợp đồng với Man United.Vì vậy, chỉ cần đợi hết hợp đồng thì Real Madrid sẽ có được sự phục vụ của cựu thủ thành Atletico Madrid mà không tốn xu nào.Theo đó, Kền kền trắng sẵn sàng "đánh cả cụm" kình địch cùng thành phố khi cùng lúc đưa ra lời đề nghị về trường hợp của thủ thành Jan Oblak và hậu vệ trẻ Theo Hernandez Thống kê của Oblak mùa giải này Ảnh: Goal.Trước đó, Oblak cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal, Manchester United và cả Chelsea.Hiện tại, Oblak đang là người gác đền số 1 tại Atletico và là học trò cưng của HLV Diego Simeone.Trong đội hình Real hiện tại, Keylor Navas và Kiko Casilla là những người được giao trọng trách.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League