Miramagia

💡[bảng tin đồn]🆔

" Sau trận đấu vớiLommel SK, đội bóng của Công Phượng sẽ tiếp tục có trận giao hữu gặp PAOK vào ngày 20/07.

Miramagia

Nói như ông Hải thì Phượng “chạy chỗ rất tối” và “quá ham rê dắt”.Hai yếu tố này là vật cản chủ yếu đối với một cầu thủ nếu anh ta muốn thực sự trưởng thành Công Phượng khởi đầu mùa giải V League 2017 bằng một trận đấu bế tắc trên sân Đà Nẵng Ảnh: Đức Trường.Khi còn chung lò đào tạo HAGL, nếu Tuấn Anh, Xuân Trường được đào tạo để chuyền bóng thì Công Phượng lại có “đặc quyền” phát triển kỹ năng cầm bóng và đi bóng.

Nhưng cầm bóng và đi bóng buộc cả thế giới phải cúi rạp dưới chân mình, thế giới này chỉ có Pele, Maradona của thời xa xưa, và bây giờ là Messi.Công Phượng dĩ nhiên không thể sánh ngang những huyền thoại ấy.

Nhưng anh lại không, hoặc chưa thể chơi bóng như những cầu thủ bình thường khác.

Nghĩa là có bóng thì chuyền, phối hợp, chạy chỗ, rồi dứt điểm… Đơn giản mà hiệu quả.

Công Phượng gây thất vọng, cơ hội cho Minh Vương đá chính? HAGL thua trận: Hãy cho Văn Toàn – Công Phượng thời gian Phượng đã có cả một thời tuổi trẻ được ưu ái chơi thứ bóng đá cá nhân, mà mỗi lần chạm bóng là một lần đột phá, qua người.

Anh được ngợi khen nếu những pha bóng kiểu đó thành bàn, hoặc tạo cơ hội cho đồng đội.

Việc bổ sung haitân binh trongmùa đông đáng chú ý, Sasa Kalajdzic từ Wolves và Donny van de Beek từ Manchester United, càng củng cố thêm cam kết thành công của câu lạc bộ.Khả năng thu hút nhân tài của Frankfurt là nhờ vào sự phát triển của thành phố này.Theo Sascha Empacher, người gần đây đãgiúpcho Eagles mượn thành công Kalajdzic,đã nói chuyện vớiSport Bild:“Eintracht Frankfurt nằm trong top 5 ở Đức về thành phố, môi trường và cơ sở hạ tầng.

Tôi hầu như không biết câu lạc bộ nào ở Bundesliga được tổ chức tốt hơn như vậy ” Van de Beek sẽ giúp đội bóng đi lên.Frankfurt quan tâm đến tiền đạo của Rennes3 điều rút ra sau chiến thắng của Leverkusen trước Frankfurt Empacher ca ngợi Frankfurt là“CLB hàng đầu”,hấp dẫn nhiều cầu thủ.

Ông tin rằng đội bóng mà ông cho là có tính tổ chức cao vẫn chưa đạt đến đỉnh cao.Markus Krosche, giám đốc thể thao của SGE, đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của câu lạc bộ, đưahọtrở thành một trongthế lực mới tạiBundesliga.

Krosche nhấn mạnh những lợi thế mà Frankfurt có được, bao gồm một môi trường giúp các cầu thủ có thể vừa cảm thấy thoải mái vừa phát triển kỹ năng của mình.Bầu không khí đầy cảm xúc tại câu lạc bộ được coi là động lực thúc đẩy thành tích đi lên.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Related Articles

Back to top button