x

Alien War: The Last Day

💡[bảng tin đồn]🥊

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn.

Alien War: The Last Day

Chính vì điều đó mà khi Football Leaks tung ra hàng loạt bản hợp đồng ‘tối mật’ trong hơn một tháng qua, không ít đội bóng đã phải khốn đốn đi tìm phương án giải quyết, và Real Madrid cũng chẳng phải ngoại lệ.Sau khi bị phát hiện bỏ ra tới 100 triệu euro đề mùa Bale từ Tottenham, thì mới đây Real đã bị Football Leaks tiết lộ về những thỏa thuận mà họ đã đạt được với Kroos.Cụ thể theo Football Leaks cho biết, để có thể thuyết phục Kroos chuyển tới Bernabeu thi đấu, Real đã chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 10.

9 triệu euro/năm, mức lương hiện chỉ kém mỗi Ronaldo, Bale và Ramos (bằng nhau).Không biết sau khi thông tin này được đưa ra, nội bộ của Real liệu có xảy ra mâu thuẫn gì hay không vì rõ ràng những đóng góp của Kroos kể từ khi gia nhập Real vào năm 2014 là khó có thể sánh được với những cầu thủ khác như Benzema, Modric,….

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Rafael Camacho đã từng nhận được nhiều kỳ vọng khi cập bến Liverpool, song anh đã không có nhiều cơ hội thể hiện mình ở đội một.

Mới đây, Camacho đã nói lời chia tay nước Anh để hồi hương, ký hợp đồng 5 năm với Sporting Lisbon và chuẩn bị có cuộc chạm trán với các đồng đội cũ ở New York trong giai đoạn tiền mùa giải.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ O Jogo, Camacho đã tiết lộ một số chi tiết về việc chuyển nhượng của anh ấy, bao gồm 2 cuộc trò chuyện với HLV Jurgen Klopp.

"Có sự quan tâm từ cả 2 phía: Sporting và CLB đều muốn ký hợp đồng với tôi", Camacho nói.

Theo nguồn tin từ trang Foot Mercato, nhà cầm quân người Italia muốn chia tay 7 cái tên, bao gồmLuka Jovic, Jesus Vallejo, Dani Ceballos, Alvaro Odriozola, Martin Odegaard, Gareth Bale và cả Eden Hazard.Với 5 gương mặt đầu tiên, thực tế họ cũng không có nhiều cơ hội cạnh tranh 1 vị trí chính thức trong đội hình xuất phát tại Real Madrid.Về Gareth Bale, dù từng là trụ cột hàng đầu của Los Blancos nhưng sự sa sút về mặt phong độ khiến anh khó có thể ở lại sân Santiago Bernabeu.

Trong khi với Eden Hazard, chân sút người Bỉ lại liên tiếp mang đến những thất vọng và ra đi có thể là con đường hợp lý nhất để giúp anh cứu vãn sự nghiệp Raphael Varane chia tay Real Madrid: Mùa giải 2018 – 2019 coi như đã kết thúc với Juventus.Bianconeri đã giành được danh hiệu Scudetto thứ 8 liên tiếp nhưng vẫn chưa thể nâng cao chiếc cúp bạc Europa League.

Ngoài ra, thầy trò ông Massimiliano Allegri cũng đã bị Atalanta hất văng khỏi Coppa Italia.Vậy nên, ngay từ bây giờ, Juventus đã bắt đầu hành động trên thị trường chuyển nhượng.

Mục tiêu hàng đầu của Giám đốc thể thao Fabio Paratici là đưa về những tên tuổi lớn nhằm hiện thực hóa tham vọng lên ngôi tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.Raphael Varane và Paul Pogba chính là mục tiêu của Juventus trong mùa hè sắp tới.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League