Winter Gifts

Hcmuaf

2024-05-28 14:41:22

🛒Nacho trở thành người ‘già’ nhất tại Real Madrid, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ và lên chơi cho đội 1 từ 2011 Benzema gây sốc với lựa chọn đến Saudi Arabia chơi bóng.Tương lai của Nacho Fernandez đã được đặt dấu hỏi khi hợp đồng của anh hết hạn vào 30/6.💙Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, anh quyết định ở lại Real Madrid thêm 1 năm, bất chấp sự quan tâm từ AS Roma, Inter Milan và MLS.Trong khi đó, Luka Modric đến Real Madrid vào 2012, còn Dani Carvajal lên đội 1 vào 2013, Toni Kroos bén duyên vào 2014.

Không như Benzema, Luka Modric (37 tuổi) dù cũng nhận đề nghị hấp dẫn từ Saudi Arabia nhưng anh quyết định tiếp tục gắn bó với Kền kền bằng hợp đồng mới (1 năm).Real Madrid sẽ chạm tránDeportivo Alaves giữa tuần này trước khi bước vào kỳ nghỉ Đông.Cơn bão chấn thương đang càn quét đội hình Los Blancos khi nhiều ngôi sao đội 1 ngồi ngoài.

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã công bố danh sách đội hình tham dự trận đấu với Alaves Hàng phòng ngự Real Madrid tan hoang.🔑Ancelotti không có sự phục vụ của bộ đôi David Alaba vàFerland Mendy Cả hai đều dính chấn thương ở trận đấu với Villarreal Đó chưa phải là tổn thất duy nhất.

Điều bất ngờ ở đây là Barcelona và Bayern Munich mới là những câu lạc bộ được hưởng những quả Penalty nhiều nhất với cùng 31 lần, và họ cũng thực hiện thành công 23 lần và 8 lần bỏ lỡ.

Winter Gifts

🚬

Ba vị trí xếp sau Real Madrid lần lượt là các đại diện đến từ Anh, bao gồm Arsenal (24), Chelsea (20) và Man United (17).Trong khi đó Juventus chí đứng ở vị trí thứ 8 với 14 lần, sau Porto (16).Hai cái tên cuối cùng trong Top 10 lần lượt là Manchester City và CSKA Moscow với cùng 14 lần như Juventus.

Eric Cantona mỉa mai trọng tài thiên vị Real tại Champions League'Liverpool chẳng khác nào miếng bánh để Real xâu xé' Đối thủ của Real Madrid trong trận chung kếtChampions League mùa giải năm nay là Liverpool chỉ có vỏn vẹn 12 lần các cầu thủ được đứng trên chấm 11 mét thực hiện cú đá phạt.Thầy trò HLV Jurgen Klopp được kỳ vọng sẽ là đội bóng đầu tiên cản bước được ĐKVĐ Real Madrid sau 2 mùa bóng.Còn với Real Madrid, họ cũng đặt mục tiêu đăng quang lần thứ 3 liên tiếp, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu của giải đấu.

Liverpool chỉ có 11 lần được hưởng lợi trên chấm Penalty tại Champions League.Liverpool chỉ có 11 lần được hưởng lợi trên chấm Penalty tại Champions League.Trận đấu giữa Real Madrid và Liverpool sẽ diễn tra vào lúc 1h45 ngày 27 tháng 5 tới tại SVĐNSC Olimpiyskiy ở Kiev, Ukraine.

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-28 14:41:22

Giới thiệu:💙WinterGiftsRealragiá100triệu,LiverpooltìmđượcngườithaySalahTiếtlộvụLiverpoolcướpAmrabatkhỏitayManUtdDùvậyLiverpoolcũngkhôngkémcạnhtrongviệcnuôidưỡngnhữngcầuthủtrẻtàinăng.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web