Tricky Room Escape

Hcmuaf

2024-05-28 19:14:09

🛳️Ngay cả cơ hội ra sân của Rashford và Young cũng bị bỏ ngỏ khi cả hai cùng dính chấn thương trong cuộc đối đầu với Celta Vigo giữa tuần qua.

Tricky Room Escape

Theo đó, dù trung vệ 24 tuổi dù thường xuyên bị chấn thương hành hạ nhưng "Ngườ đặc biệt" tin tưởng, Phil Jones có thểlà John Terry thứ 2 của ông.

Mùa này, Phil Jones chỉ ra sân đúng 13 trận cho Quỷ đỏ vì liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Tricky Room Escape

Gia nhập Man United năm 2011 lúc mới19 tuổi, Phil Jones từng được xem là trung vệ sáng giá nhất của bóng đá Anh thế nhưng những chấn thương vụn vặt đã khiến sự nghiệp của anh không thể phát triển.

Mourinho đòi gặp Phil Jones để bàn chuyện tương laiEuro 2016: Có ai còn nhắc đến Phil Jones? Điểm mạnh của Phil Jones là sự đa năng khi có thể đá tốt ở mọi vị trí hàng thủ, thậm chí là tiền vệ phòng ngự vì thế, đây có lẽ là lý do vì sao HLV Jose Mourinho vẫn quyết định trao thêm cơ hội cho cầu thủ này thể hiện trong màu áo Man United.Trước mắt, HLV Mourinho xác nhận Pogba chỉ là đội trưởng tạm thời.

Còn người nắm băng thủ quân chính thức của Man Utd chính là 'công thần' Antonio Valencia Pogba là đội trưởng Man Utd ở trận đấu với Basel mùa trước.HLV Mourinho lên tiếng: "Trong trận đấu với Basel mùa trước, Paul Pogba đã lần đầu được trao băng thủ quân.Cậu ấy là một chàng trai trẻ, có nhân cách tốt đẹp, trưởng thành từ học viện, và thường xuyên góp mặt ở đội hình xuất phát.

Bởi vậy, Pogba có điều kiện để trở thành đội trưởng trong tương lai."Người đặc biệt" vô tư hò hét bất chấp sự can ngăn của trợ lý trọng tài đứng ngay phía sau.HLV Jose Mourinho lại chạy hẳn vào sân để chỉ đạo các học trò."Mỗi cầu thủ Man Utd là một hậu vệ"Man Utd cần đẳng cấp của Alexis Sanchez Sau khi bị nhắc nhở, Mourinho đã lùi lại nhưng vẫn còn có vài hành động khó hiểu với vị trợ lý trọng tài.Theo lời vị trọng tài thứ 4, chiến lược gia người Bồ đã có những phát ngôn và hành động thiếu tôn trọng ôngbên ngoài đường pitch trong suốt khoảng thời gianMan Utd bị ép sân.

Ngay lập tức, trọng tàichính Craig Pawson không ngần ngại truất quyền chỉ đạocủa Mourinho! Trọng tài chính Craig Pawson không ngần ngại truất quyền chỉ đạo của Mourinho.Chưa thỏa mãn, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn lời qua tiếng lại với vị vua áo đen rồi mới lầm lũi bước vào đường hầm.Mourinho hoàn toàn có thể bị cấm chỉ đạo ở những vòng đấu kế tiếp vì hành vi cản trở trọng tài điều khiến trận đấu.Hành động của Jose Mourinho đã giúp các học trò cắt bớt gần một phút thời gian bù giờ.Những giây ngắn ngủi còn lại là không đủ để giúp Southampton có được bàn gỡ dù đã dâng toàn bộ đội hình lên để tấn công.Chỉ với chút "tiểu xảo", Mourinho đã giúp học trò giải tỏa sức ép khủng khiếp từ đội chủ nhà để có chiến thắng tối thiểu, đồng thời duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về "Quỷ đỏ".

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-28 19:14:09

Giới thiệu:🛳️TrickyRoomEscapeNgaycảcơhộirasâncủaRashfordvàYoungcũngbịbỏngỏkhicảhaicùngdínhchấnthươngtrongcuộcđốiđầuvớiCeltaVigogiữatuầnqua.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web