Jewel Mania Halloween

Hcmuaf

2024-05-28 14:10:51

phông chữ:tiêu chuẩn

✍🏽[bảng tin đồn]*️⃣

Sức mạnh tranh chấp, nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần chiến đấu tốt pha trộn phẩm chất kĩ thuật từ 2 gương mặt trên ghi điểm mạnh với Mourinho.

Jewel Mania Halloween

Marouane Fellaini đang nổi lên như vị "cứu tinh" của Quỷ đỏ trong những thời khắc khó khăn.Nhưng với một đội bóng lớn, sẽ thật tệ hại nếu miếng đánh duy nhất của bạn là "chuyền bóng cho một cầu thủ cao to, và hi vọng cậu ta sẽ làm gì đó với khả năng không chiến của mình".Jose Mourinho sẽ làm gì tiếp theo khi phải đối đầu với Liverpool vào ngày 16/12 tới? Liệu sẽ là một đại tiệc tấn công rực lửa hay "Người đặc biệt" lại làm tất cả để hướng đến kết quả 0-0? Đây chính là vấn đề lớn nhất của Jose Mourinho vào lúc này, khi ông cố gắng tạo ra bất ngờ, điều đó không hiệu quả.

Nhưng ngay cả khi nhà cầm quân 55 tuổi trở về với bản ngã của mình, kết quả cũng không khác hơn là bao Jose Mourinho đã thực sự bế tắc và United đang phải trả giá.Thi đấu lùi sâu ở những phút đầu Mặc dù thi đấu ngay trên sân nhà, nhưng đoàn quân của HLV Jose Mourinho lại thi đấu vô cùng bị động khi để Chelsea của Lampard liên tục ép sân ngay từ đầu.

Sau 5 cú sút đầu tiên của The Blues, Spurs mới có được tình huống hãm thành đầu tiên nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm của Harry Kane lại bay lên trời.

Việc lùi sâu giữ thế trận trước những đội trong top 6 cũng là điềuchiến lược gia người Bồthường làm khi dẫn dắt Manchester United, chứng tỏ 'người đặc biệt' đang dần tháo chiếc mặt nạ để trở về với 'bản ngã' xưa Mount đã cho Dier 'ăn hành' xuyên suốt trận đấu.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】