Duck Life: Adventure (Demo)

Hcmuaf

2024-05-28 18:30:56

💈Cơ hội làm bàn đáng chú ý nhất của nhà ĐKVĐ La Liga đến từ sai lầm của đối thủ, đáng tiếc Luis Suarez lại không tận dụng thành công.

Được biết, một vài đội bóng của Premier League đã đặt vấn đề với cầu thủ người Bờ Biển Ngà và mức giá mong muốn của Arsenal trong thương vụ này là 25 triệu bảng.Đối với Raphinha, Leeds muốn thu về được không ít hơn 55 triệu euro (gần 50 triệu bảng).

Duck Life: Adventure (Demo)

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Barcelona, đặc biệt là khi Blaugrana đang bị Atletico Madrid bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vương.Chưa kể, gã khổng lồ xứ Catalunya còn gặp vấn đề về tài chính do ảnh hưởng của COVID-19.Nguyên nhân một phần từ việc Barca chi quá nhiều tiền để trả lương cho các cầu thủ, trong khi doanh thu sụt giảm do mất tiền bán vé, tiền tham quan vì lệnh giãn cách xã hội.Ngoài ra, tờ El Mundo còn tiết lộ đội chủ sân Camp Nou đã chi một khoản khủng lên tới 555 triệu euro cho Lionel Messi.Điều đó cho thấy, chân sút người Argentina là cái tên có quyền lực tại Barcelona, nhất là sau những gì siêu sao sinh năm 1987 này đã cống hiến cho Blaugrana.

Và trong diễn biến mới nhất, chân sút 33 tuổi lại thể hiện tầm ảnh hưởng lớn lao của mình.Bùng nổ dữ dội, Suarez xô đổ kỷ lục khủng của RonaldoBarcelona chốt mức giá "niềm khao khát" của Arsenal Coutinho đã gây thất vọng tại Barca.Bởi vậy, việc Paco Alcacer có thể hay không duy trì khả năng nổ sung một cách đều đặn trong cả hành trình dài phía trước vẫn là một dấu hỏi lớn, nhất là khi lúc này mùa giải mới chỉ đang ở giai đoạn khởi động.

Messi rất xuất sắc, thế nhưng một mình anh là không đủ để gồng gánh con tàu Barcelona đi đến vinh quang.Dẫu vậy, đây là lúc mà thượng tầng Camp Nou cần phải thật quyết đoán, bởi theo hợp đồng cho mượn giữa đôi bên có kèm theo điều khoản cho phép đại diện nước Đức được phép mua đứt với mức giá 25 triệu bảng sau khi mùa giải năm nay khép lại.Điều này đồng nghĩa với việc kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây sẽ là cơ hội cuối để gã khổng lồ xứ Catalan "mang về" một bản hợp đồng chất lượng mà giá cả lại vô cùng "phải chăng" - điều đặc biệt có ý nghĩa với một CLB luôn tỏ ra khó khăn về mặt tài chính như Barcelona * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn.

Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.

Duck Life: Adventure (Demo)

Kể từ sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở Camp Nou, Ernesto Valverde vẫn không ngừng cố gắng cải biến lối đá của Barcelona.Thế nhưng với phong độ phập phù thời gian qua, có lẽ đây là thời điểm ông nên xem xét quay về với phiên bản tiki-taka truyền thống - thứ đã làm nên thương hiệu của gã khổng lồ xứ Catalan.Hiện tại, chiến thuật mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đang áp dụng có phần tương tự với những gìFrank Rijkaardtừnglàm với Barca khi cố gắng đưa bóng sang phần sân đối phương thật nhanh nhờ những đường bóng tầm trung.Trong hệ thống chiến thuật này, Sergio Busquets sẽ là tấm lá chắn đầu tiên nơi tuyến phòng ngự, còn Ivan Rakitic sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ cho Messi và Sergi Roberto trên mặt trận tấn công.

Thế nhưngkhác vớiAndrés Iniesta khi trước,Philippe Coutinho là một cầu thủ có thiên hướng thi đấu tự do.Hiếm khi người ta thấy anh cùngSergio Busquets, thậm chí làOusmane Dembélé cùng nhau tạo ra những đường đan bóng "có nét".Dẫu vậy, Coutinho lại có được sự ăn ý khá tốt với một ngòi nổ khác bên phía hành lang cánh trái - Jordi Alba.Nhận mưa gạch đá, Valverde vẫn "cứng đầu cứng cổ" làm điều nàyTừ Gerard Pique, nhìn sang Arthur Melo Khác với Iniesta, Coutinho là cầu thủ thi đấu với thiên hướng tự do rất mạnh.

Nơi hàng công, Leo Messi vàOusmane Dembélé phần lớn thời gian đều bị "ghim" ở hai cánh, còn Luis Suarez đảm nhận vị trí trung phong - đích đến cho mọi đường chuyền.Trong cách đá của Barca, tam tấu M-S-D được giải thoát hoàn toàn khỏi nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự và chỉ tập trung vào tấn công.

Duck Life: Adventure (Demo)

Nhiệm vụ thu hồi bóng sẽ hoàn toàn được giao cho các cầu thủ ở tuyến dưới.Với sự thay đổi này, không thể phủ nhận sức tấn công của đội chủ sân Camp Nou trở nên mạnh mẽ hơntương đốivới những đường lên bóng ở tốc độ cao.

Thế nhưng nên nhớ đa số nhữngngôi saolớn Valverde đang nắm trong tay đều đã luống tuổi.Chắc hẳn bạn còn nhớ ở những trận đấu mở màn, Barca đã thi đấu bùng nổ ra sao, nhất là khi chứng kiến các cầu thủ áo sọc đỏ xanh nã đến 8 bàn vào lưới SD Huesca.Thế nhưng ngay khi bước vào đợt cao điểm đầu tiên, yếu điểm chết người này của nhà ĐKVĐ La Liga đã hoàn toàn bộc phát.Trước Leganes cùng Athletic Bilbao, khi thể lực bị mài mòn, một Barca hùng mạnh bỗng chốc trở nên vô hại đến chẳng nhận ra.Khi những đôi chân già nua trở nên mỏi mệt, Barca yếu ớt đến khó lòng nhận ra.Và vì thế, có lẽ Valverde nên xem xét để các học trò thi đấu với phong cách tiki-taka truyền thốngnhằm tiết kiệm thể lực cho các cầu thủ.

Lý do là bởi phiên bản tiki-taka truyền thống giúp kiểm soát tốc độ tốc độ lên bóng tốt hơn thông qua việc chú trọng sử dụng những đường bóng ngắn.Khi đó,bộ đôiSergio Busquets và Ivan Rakitic cũng sẽ có nhiều thời gian quan sát hơn từ đó đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất.

Tất nhiên, chiến thuật không phải là thứ có thể trong ngày một ngày hai mà thay đổi.Để làm được điều này,không chỉ Coutinho phải thay đổilốiđá của mình mà cả Samuel Umtiti - cầu thủ thi đấu thấp nhất trong đội hình trừ thủ môn cũng phải học cách tạo ra "chiếc cầu nối" với Luis Suarez - mũi nhọn cao nhất nơi hàng công.

Rạng sáng ngày kia, Barcelona sẽ bước vào cuộc chạm trán với Tottenham Hotspur trong khuôn khổ Champions League.Liệu rằng Valverde sẽ cho NHM thấy một bộ mặt khởi sắc hơn, hay ông cùng các học trò sẽ tiếp tục chìm trong "hố đen" tuyệt vọng? * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn.Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.2 bom tấn đáng chú ý nhất của kỳ chuyển nhượng mùa Hè là Antoine Griezmann và Frenkie de Jong đều được đá chính ngay từ đầu.

Tuy nhiên HLV Valverde gây khó hiểu ở các lựa chọn còn lại khi Sergi Roberto và Carles Alena cùng ra sân trên hàng tiền vệ.Một sự sắp đặt khá chủ quan khi làm khách trên sân San Mames vốn nổi tiếng là “đi dễ, khó về” Hệ quả Barca bị đối thủ dồn ép ngay từ những phút đầu tiên.

Sergi Roberto sau nhiều năm chơi ở vị trí hậu vệ phải đã không còn quá xuất sắc trong vai trò của một tiền vệ, trong khi đó Alena tỏ ra thiếu kinh nghiệm.Một mình De Jong là không đủ để giúp Blaugrana giành quyền kiểm soát thế trận trên sân Barca thi đấu bế tắc.

'Van Dijk vẫn có lỗi phòng ngự chứ không hoàn hảo'Rio Ferdinand: "Đó là lý do Ole kiên quyết giữ Pogba ở lại" Bài toán phụ thuộc Messi vẫn chưa được HLV Valverde tìm ra lời giải.Trong một ngày mà siêu sao người Argentina không góp mặt vì chấn thương, Barca rất bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của đối thủ.

Cơ hội làm bàn đáng chú ý nhất của nhà ĐKVĐ La Liga đến từ sai lầm của đối thủ, đáng tiếc Luis Suarez lại không tận dụng thành công.Chân sút người Uruguay sau đó cũng rời sân vì gặp phải một chấn thương Rafinha là cái tên được đưa vào sân thay thế.Tiền vệ 26 tuổi mất cả mùa giải năm ngoái vì chấn thương, là cái tên nằm trong danh sách thanh lý vào Hè này, lại được Valverde lựa chọn.Sau đó đến lượt Ivan Rakitic vào sân, Barca kiểm soát tuyến giữa tốt hơn, tuy nhiên hàng công vẫn bế tắc.

Valverde tiếp tục tung Carles Perez vào để tìm kiếm sự may mắn Valverde quá yếu kém để có thể dẫn dắt Barca.Barcelona không hề thay đổi sau thất bại nhục nhã tại Anfield ở mùa giải năm ngoái.

Trên khán đài, Philippe Coutinho lặng lẽ nhìn các đồng đội thi đấu trước khi thông tin chính thức đến Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn được công bố.Coutinho chính là nạn nhân bởi sự vận hành yếu kém của Valverde.

Tỏa sáng với vai trò tiền vệ tấn công trong màu áo Liverpool và ĐT Brazil, thế nhưng lại bị sử dụng như một tiền đạo cánh trái, không thể thích ứng, nhận hàng loạt chỉ trích để rồi ra đi trong tủi hổ.Nhiều khả năng Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ hoàn tất thương vụ Neymar trong vài ngày tới.

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-28 18:30:56

Giới thiệu:💈DuckLife:Adventure(Demo)CơhộilàmbànđángchúýnhấtcủanhàĐKVĐLaLigađếntừsailầmcủađốithủ,đángtiếcLuisSuarezlạikhôngtậndụngthànhcông.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web