Laser Simulator

(IOS/Android/APK)Trong cuộc họp báo trước trận gặp Real Sociedad, chiến lược gia người Hà Lan có những phát biểu đáng chú ý khi được phóng viên hỏi về Haaland: "Haaland? Đây không phải là thời điểm để nói về một cầu thủ không phải của chúng tôi, vì sự tôn trọng dành cho câu lạc bộ của cậu ấy.

Các CLB lớn ở Premier League như Arsenal hay MU luôn sử dụng nguồn CĐV đông đảo của mình để làm thu nhập chính nuôi sống đội bóng rồi từ đó hướng tới thành công.Nhưng Roman Abramovich mang trong mình một quan niệm hoàn toàn đối lập.

Laser Simulator

Ông chỉ muốn những thành công và thậm chí phải phải thật nhanh chóng.Những chiếc Cup sẽ mang về đây những CĐV và rồi thời gian qua lượng CĐV đông đảo này cũng sẽ là nguồn thu đáng kể để Chelsea có thể tự bước đi trên chính đôi chân của mình.Tờ Bạch Dương của Nga có đôi lời nhận xét về Abramovich: “Ông là chất xúc tác đã làm thay đổi hoàn toàn nền bóng đá Anh vốn luôn nêu cao tính truyền thống.Nó buộc các CLB phải tích cực tìm kiếm những nguồn thu mới đồng thời mở đường cho làn sóng đầu tư nước ngoài vào bóng đá.” Trước đó, ở Anh các CLB sẽ chỉ mời các danh thủ từ bên ngoài lãnh thổ về thi đấu khi họ đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Đột nhiên giờ đây, các CLB đua nhau săn đón những ngôi sao thực thụ đang ở đỉnh cao phong độ tại Ý và Tây Ban Nha.Mặt trái của nó chính là việc Premier League những năm gần đây luôn phải đối mặt với tình trạng lạm phát quỹ lương.Nhà cựu vô địch Serie A chẳng có nổi một pha bóng đi trúng đích trong suốt 45 phút.

Roma dành nhiều thời gian để phòng ngự nhưng lại là đội sở hữu cơ hội ngon ăn nhất trong hiệp một.Sau nỗ lực đột phá xuống đáy biên của Leonardo Spinazzola ở phút 33, Lorenzo Pellegrini băng vào dứt điểm cận thành.Tưởng chừng bàn thắng đã đến, pha nhảy lên tránh bóng của Tammy Abraham lại vô tình cứu thua cho Milan Thế trận không có sự thay đổi trong hiệp hai Milan vẫn quá thiếu ý tưởng tấn công.Đội khách phải chờ đến phút 60 mới có cơ hội đáng chú ý đầu tiên Rafael Leao đột phá rồi chuyền cho Alexis Saelemaekers Ở vị trí không bị ai kèm, số 56 lại sút vọt xà.

Sau 90 phút thế trận diễn ra bế tắc, đột biến liên tiếp xuất hiện ở quãng thời gian bù giờ.Phút 90+3, Tammy Abraham sắm vai người hùng của chủ nhà với pha chạy chỗ đón đường chuyền của Zeki Celik trước khi tung cú sút chéo góc, khiến Mike Maignan bó tay.

Laser Simulator

Trận đấu chỉ có 6 phút bù giờ nhưng khi đồng hồ chỉ sang phút 90+7, Milan vẫn tổ chức tấn công.Ở lần thứ hai đón được đường chuyền của Leao, Saelemaekers đã khiến khán đài Olimpico câm lặng với cú dứt điểm cận thành, gỡ hòa 1-1 cho Milan.Quãng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để Roma lật ngược thế cờ."Giallorossi" rơi chiến thắng đầy cay đắng để rồi tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH với cùng 57 điểm như Milan nhưng đứng sau do kém chỉ số phụ Mùa Hè vừa qua, Roma từng muốn có tiền đạo sinh năm 1994.

Tuy nhiên, CLB Sassuolo đã 'hét' mức giá rất cao 50 triệu euro dành cho Berardi Roma buộc lòng phải từ bỏ ý định này.Thế nhưng, phong độ không tốt kể từ đầu mùa của Berardi, anh chỉ ghi được 1 bàn sau 12 trận cho CLB, giúp Roma tin tưởng có thể sở hữu cầu thủ này với mức giá rẻ hơn, rơi vào khoảng 30 triệu euro sau khi mùa giải kết thúc Theo kế hoạch, Roma muốn có Berardi vào mùa Hè năm sau.Tuy nhiên, để tránh đêm dài lắm mộng, Giám đốc Thể Thao Monchi sẽ xúc tiến đàm phán và hoàn thành thương vụ này vào Tháng Giêng Khi đó, Bầy sói có thể ung dung đón người vào mùa Hè.24 giờ nữa, Milan sẽ nhận được phán quyết của UEFAGattuso: "Làm ơn, Donnarumma chỉ mới 18 tuổi thôi" Berardi đang có phong độ không tốt kể từ đầu mùa.

Đầu mùa giải năm nay, Roma đã 'cướp' đi của Sassuolo 3 con người quan trọng.Đầu tiên là HLV Eusebio Di Francesco, người đang giúp Roma thi đấu thăng hoa.

Laser Simulator

Tiếp theo đó là tiền vệ Lorenzo Pellegrini và tiền đạo Gregoire Defrel.Chính điều này khiến cho Sassuolo đang lận đận ở nửa cuối BXH Serie A.

Roma sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Napoli cho thương vụ này.Tuy nhiên, họ có lợi thế bởi Eusebio Di Francesco là thầy cũ của Berardi.Ở một diễn biến khác, Roma đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này với Cagliari (BongDa com.vn) – Báo chí Italia đưa thông tin rằng AS Roma đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ Andrea Ranocchia, người đang thuộc biên chế Inter Milan Ranocchia đang là mục tiêu của Roma Ảnh: Internet.Cụ thể, Andrea Ranocchia đang phải ngồi dự bị trong màu áo của Inter Milan ở thời điểm hiện tại.Ngôi sao 27 tuổi này không có được chỗ đứng trong đội hình của HLV Roberto Mancini khi ở mùa hè vừa qua, Inter đã mang về rất nhiều ngôi sao trong đó có những cái tên để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự như Miranda.

Vì thế, với việc phải ngồi dự bị quá lâu đã khiến cho Andrea Ranocchia đang tính chuyện ra đi.Trước đó, Ranocchia tính chuyển sang nước Anh thi đấu trong màu áo của Newcastle.

Tuy nhiên, mới đây hai đại gia của bóng đá Italia là AC Milan và AS Roma cũng rất muốn có được sự phục vụ của anh.Được biết, phía Roma là CLB có thành ý nhất trong thương vụ này.

Bởi lẽ, đoàn quân của HLV Rudi Garcia đang cần những mẫu trung vệ có khả năng phòng ngự và đọc tình huống tốt như Ranocchia.Do đó, chỉ cần Inter đưa ra cái giá hợp lý là Roma sẵn sàng đưa ngôi sao 27 tuổi này về với sân Olimpico.

Ngôi sao người Chile đang trong một giao kèo cho mượn thô, nghĩa là không có điều khoản mua đứt từ phía đối tác cho đến khi kết thúc thời gian, nhưng có vẻ như Inter Milan chưa sẵn sàng cho việc chính thức sở hữu cựu tiền đạo Udinese, Arsenal và Barcelona.Alexis Sanchez chỉ thực hiện 15 lần thi đấu câu lạc bộ, đóng góp một bàn thắng và ba pha kiến tạo.Bây giờ, đội chủ sân Old Trafford không có chỗ cho số 7, vì vậy việc ra đi trước khi kết thúc hợp đồng (kéo dài tớ tháng 6 năm 2022) là một phương án khác.Mới đây, tờ La Gazzetta dello Sport (của Ý) tuyên bố rằng, một đối thủ của Inter Milan là Roma, đang tìm cách mượn Alexis Sanchez bằng một lựa chọn để có thể mua đứt vào tháng 6 năm 2021.

Anh sẽ 32 tuổikhi đó và giá trị chuyển nhượng thực tế cũng đãgiảm mạnh trong vài năm qua.“Sếp lớn” Juventus lên tiếng, đã rõ tương lai của Pogba và DybalaMan Utd tước "binh quyền" Sanchez, trao cho siêu "số 7" mới Sanchez khó có cơ hội trở lại MU và cũng đứng trước tương lai bất định ở đất nước hình chiếc ủng.

Theo Football Italia, đội chủ sân Old Trafford đã trả cho Arsenal khoảng 34 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ người Chile vào tháng 1 năm 2018.Tất nhiên, đó là việc đổi ngang với Henrikh Mkhitaryan - người cũng đang "sống lay lắt" ở Roma theo dạng cho mượn từ chính phía bắc London.

Ole GunnarSolskjaer: Nếu có vắng Paul Pogba thì Man United vẫn sẽ chơi tốt (BongDa com.vn) – BLĐ AS Roma đang lên kế hoạch đưa trung vệ Mehdi Benatia từ Bayern Munich về lại sân Olimpico Roma tính đưa Benatia trở lại sân Olimpico Ảnh: Internet.

Cụ thể, Mehdi Benatia đã gia nhập Bayern Munich trước đó với giá 28 triệu euro.Thế nhưng tính tới thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ của Roma vẫn không thể chiếm được suất đá chính trong đội hình của Hùm xám.Nói đúng hơn, những chấn thương liên tiếp đã khiến anh đánh mất niềm tin trong con mắt của HLV Pep Guardiola.Với việc ngồi dự bị một thời gian dài đã khiến cho tài năng của Benatia bị lãng phí, do đó phía Roma tính chuyện đưa anh trở lại khoác áo đội bóng màu bã trầu.

Theo tờ Corriere dello Sport đưa tin, BLĐ Roma sẽ tiến hành hỏi mua lại Benatia vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.Dự tính ban đầu, phía Roma sẽ đưa ra mức giá 12 đến 15 triệu euro cho trung vệ này.

Được biết, dưới thời HLV Rudi Garcia thì Mehdi Benatia rất được trọng dụng.Thế nhưng với mức giá trên rất khó để Hùm xám xứ Bavaria chấp nhận bán.

Đơn giản họ đã bỏ ra tới số tiền gần gấp đôi để mua Mehdi Benatia, vì vậy nếu chấp nhận bán như thế sẽ thiệt thòi rất lớn Roma muốn đổi Depay lấy Strootman Ảnh: Goal.Corriere dello Sport: BLĐ AS Roma đã lên kế hoạch thuyết phục Man Utd trao đổi Memphis Depay với Kevin Strootman.

Related Articles

Back to top button