Highly Likely 🖨️xổ số🇻🇳-Hcmuaf

Highly Likely

2.2/10 - (26 bình chọn) 2024-05-28 11:02:09

🖨️Dẫu vậy, trong trường hợp Griezmann chuyển đến Nou Camp, họ không chỉ là người duy nhất cảm thấy hài lòng.Thương vụ đẩy Memphis Depay sang Juventus của Barca cũng thất bại.

Barca ban đầu đồng ý giải phóng hợp đồng sớm với tiền đạo người Hà Lan, để anh sang Juve theo dạng chuyển nhượng tự do.Tuy nhiên, Depay không đạt được thỏa thuận về tiền lương với CLB của Serie A.

Chính vì thế, chân sút sinh năm 1994 khả năng cao tiếp tục thi đấu cho Barca ở mùa giải năm nay.Tín hiệu lạc quan với Barca lúc này nằm ở việc Frenkie de Jong sẵn sàng giảm lương.

TheoSport, người đại diện của tiền vệ tuyển Hà Lan đã đến Barcelona để đàm phán về việc giảm một phần thu nhập BLĐ Barca sẽ có một mùa Hè bận rộn Ảnh: Internet.Đó là những cái tên trong danh sách chuyển nhượng mùa Hè này của Barca.⚠️Họ sẽ theo dõi rất sát sao giải đấu lớn nhất năm, sau khi đã hết hạn thi hành lệnh cấm chuyển nhượng.Mặt khác, họ phải tranh thủ mua nhiều cầu thủ giỏi trước khi luật Công bằng tài chính được ban hành.

Vào những năm cuối thỏa thuận, tiền vệHà Lan sẽ nhận được khoản tiền bù đắp đủ cho những thiếu hụt trước đó.Ngay trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, đã xuất hiện nhiều đồn đoán về việc tiền đạo Robert Lewandowski muốn chuyển đến đầu quân cho Barcelona.

Highly Likely

Sau khi giành hầu hết mọi danh hiệu cùng Bayern Munich, chân sút người Ba Lan quyết định tìm kiếm thử thách mới và Camp Nou - nơi HLV Xavi đang ấp ủkế hoạch tái thiết đội hình là bến đỗ thu hút sự chú ý của chân sút này Barca đã gửi 3 lời đề nghị để hỏi mua Lewy.De Jong loại bỏ Man Utd với 10 lý do tàn nhẫnMất De Ligt, Chelsea có thể chuyển hướng sang "quái thú" Bayern Dù Lewy bày tỏ ý định ra đi, nhưng phía Bayern Munich đang làm khó Barca trong thương vụ này.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù Gã khổng lồ xứ Catalan đã gửi đến 3 lời đề nghị nhưng đều bị từ chối.Được biết lần gần nhất Barca đã chào mua Lewandowski với mức giá 40 triệu euro và theo Sport 1, dự kiến họ sẽ nâng đề nghị lên mức 50 triệu euro trong một vài ngày tới.

Đội chủ sân Camp Nou đang thực sự cần một tiền đạo đẳng cấp để phục vụ kế hoạch phục hưng mùa giải tới.Chính vì vậy, họ đang tìm cách đẩy nhanh quá trình đàm phán nhằm chốt hạ sớm thương vụ của Lewy.Bên cạnh đó, Barca cũng đang ra sức thuyết phục Raphinha chuyển đến Camp Nou thi đấu.Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội bóng xứ Catalan mới đây đã nâng mức giá hỏi mua chân sút người Brazil gần đạt mức 60 triệu bảng mà phía Leeds United yêu cầu.

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!