WWE Racing Showdown

🌤️WWERacingShowdownThêmmộttiềnvệvàmộttiềnđạođẳngcấp,câuchuyệnchủđộngtấncôngcủaMUsẽcólờigiải.

✔Và tất nhiên, những pha phòng ngự theo kiểu "đoàn tàu" giống trong trận đấu với Man City mùa trước hay những pha "tấu hài" cũng đều chẳng còn xuất hiện.🌤️Áp đặt thế trận và tấn công, có thể lúc này nó vẫn sẽ là một bài toán khó với Man Utd.

Pogba là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng anh cũng cần phải được đá cạnh những vệ tinh biết chạy chỗ một cách khôn ngoan, và đó là điều mà dàn cầu thủ tấn công của MU hiện đang thiếu.

Nơi tuyến giữa, ngôi sao người Pháp cũng cần người có thể cùng mình tạo ra "cặp bài trùng".🚨

Thêm một tiền vệ và một tiền đạo đẳng cấp, câu chuyện chủ động tấn công của MU sẽ có lời giải.

WWE Racing Showdown

Nhưngnếu ở kỳ chuyển nhượng Đông tới cũng như tại phiên chợ Hè năm sau họ có thể đưa về Old Trafford thêm một tiền vệ sáng tạo và một tiền đạo đẳng cấp, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu chúng ta được thấy một Man Utd hoàn toàn khác.

Có lẽ Solskjaer đã đúng với sự kiên định của mình, ông không vội vàng mà đang từng bước cải thiện MU.Có thể mùa bóng năm nay, United sẽ thất bại trong việc lọt vào mục tiêu top 4, có thể Solskjaer sẽ khôngmang tới những thành công tức thời cho câu lạc bộ ở mùa sau, thậm chí mùa sau nữa.

Thế nhưng việc hướng tới thành tựu trong dài hạn, sàng lọc cầu thủ kỹ càng, chấp nhận không mua thay vì mua đại - như việc không mang ai về thay thế Lukaku, có lẽ chính là giải pháp tối ưu, toàn diện nhất để vực dậy đế chế Manchester United! HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:.” Union Berlin đã có lần đầu tiên xuất hiện ở Bundesliga trong mùa giải này.Mặc dù vậy, họ đang thi đấu rất ấn tượng, đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 30 điểm sau 25 trận.

0/5 (21 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều