Corolla Simulator Car Game 📙chọi gà🎆-Hcmuaf

Corolla Simulator Car Game

5.4/10 - (74 bình chọn) 2024-05-28 10:47:18

💪🏾đề tài:📙

🎌Phía trên những Haaland, Martial và Mason Greenwood sẽ giúp Solsa dễ dàng chọn ra hai người đá ở vị trí tiền đạo.

Corolla Simulator Car Game

Vừa qua, Solskjaer cũng đã chào đón khá nhiều gương mặt mới trong phiên chợ Hè, nhưng không có gì đảm bảo cho việc họ sẽ khiến Man United trở lại đúng quỹ đạo của mình.Đặc biệt khi Quỷ đỏ đã không chiêu mộ thêm bất kỳ trung vệ nào, trong bối cảnh cái tên đáng tin cậy nhất của họ là Harry Maguire cũng đã sa sút thảm hại.Thực tế, giới truyền thông cho hay đội chủ sân Old Trafford cũng có kế hoạch mang về một trung vệ thực sự đẳng cấp, với một trong những mục tiêu hàng đầu là Dayot Upamecano.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ Mirror thì Man United cần phải đáp ứng được 3 điều kiện, trước khi có thể mơ về ngôi sao người Pháp.Đầu tiên, Quỷ đỏ cần phải "kiên nhẫn", bởi RB Leipzig chỉ để ngôi sao sáng giá nhất của mình ra đi vào mùa Hè tới.

Tiếp đến, Man Utd cần chuẩn bị sẵn 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Upamecano - điều khoản này cũng chỉ bắt đầu có hiệu lực trong phiên chợ Hè năm sau.

Và cuối cùng, cũng là điều kiện quan trọng nhất, Quỷ đỏ cần phải kết thúc mùa giải hiện tại với một tấm vé tham dự Champions League thì mới có thể thuyết phục Upamecano chuyển đến Old Trafford.

Cùng với Man United, trung vệ này còn lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn như Real Madrid hay Paris Saint-Germain.Solsa nói về De Beek Với những gì diễn ra đến thời điểm này, khó có thể nói Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng thành công."Thú thật, tôi nghĩ Mason Greenwood có tài năng ở mức trung bình, không phải là ngôi sao nổi bật ở thế hệ của mình," một CĐV bình luận.

chính thức:

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!