Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Number Link

Tác giả: Hồng Yến

💲Sergio Busquets, Ivan Rakitic, Iniesta là những tiền vệ kiến thiết lối chơi, Coutinho có thể đảm nhận vai trò đó với tư cách là một cầu thủ Barca.

Number Link

Anh từng hứa sẽ rời Parc des Princes một khi giúp PSG thu về mức phí chuyển nhượng đáng kể Song, nguy cơ PSG mất trắng Mbappe dần hiện hữu Chính vì thế, PSG không muốn chờ đợi Họ không còn cách nào khác ngoài việc bán Mbappe.Đáng chú ý, Real Madrid là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Vua phá lưới World Cup 2022.Thế nhưng, các đội bóng Premier League cũng sẵn sàng chào đón tiền đạo này.

PSG được cho là yêu cầu mức giá gần 200 triệu bảng cho Mbappe.Nếu không đồng ý gia hạn, Mbappe chắc chắn bị bán trong hè này Khi ấy, mức giá của anh sẽ vượt 105 triệu bảng của Rice Man Utd đứng trước sự thay đổi lớn nhất trong nhiều năm qua.

Chủ sở hữu hiện tại của Manchester United, nhà Glazer, xác nhận vào tháng 11 rằng họ sẵn sàng bán câu lạc bộ Lúc này đây, quá trình đổi chủ đang được đẩy mạnh.

Theo The Times, Man Utd có thể đổi chủ trước tháng 7, khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 mở cửa.

Theo Daily Mail, United đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ Qatar.

📝

Báo cáo cho biết quốc gia Trung Đông tự tin sẽ đánh bật các đối thủ cạnh tranh khi họ tìm cách nắm quyền tại Old Trafford Man Utd sắp đổi chủ với giá kỷ lục Chuyển nhượng 21/03: Cập nhật Mbappe, M.

Và mới đây, đích thânchân sút 23 tuổi đã lên tiếng tiết lộ nguyên nhân cho chuyện này: "Khi trở lại sau kỳ nghĩ lễ, tôi đã ra nói với ban lãnh đạo đội bóng rằng tôi không muốn tiếp tục ở lại đó nữa "Điểm nhấn Barca 3-0 Eibar: M.U tan nát hi vọng; Messi sắp đuổi kịp RonaldoChấm điểm Barca: Messi lập kỷ lục, tuy nhiên chưa phải xuất sắc nhất "Lý do tôi không được ra sân chẳng phải vì HLV Valverde.Ông ấy bảo với tôi rằng thượng tầng đội bóng không cho phép ông ấy được sử dụng tôi.

Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ, thật may giờ tôi đã ở Sevilla ".1 ngày sau thất bại 0-2 củaThể Công - Viettel trướcHà Nội FC tại vòng 6 V-League 2023/24, đội bóng áo lính đã quyết địnhbổ nhiệm ông Thomas Dooley ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng CLB thay thế choThạch Bảo Khanh.

Không còn ngồi ghế HLV,Thạch Bảo Khanh được chuyển sang vai tròGiám đốc kỹ thuật của CLB.Quyết định được đưa ra sau buổi họp chiều ngày 18/12 của ban lãnh đạo CLBThể Công - Viettel Chia sẻ trênVOV.

VN,Thạch Bảo Khanh cho rằng việc Thể Công - Viettel không có những kết quả như kỳ vọng thời gian qua là vì lý do thiếu hụt lực lượng.Thể Công - Viettel thay tướng sau trận thua Hà NộiHà Nội đánh bại Viettel; HAGL ôm hận tại sân Vinh HLVThạch Bảo Khanh Ảnh:Thể Công - Viettel.

Number Link

Bình luận