x

Bitter End

⛎Dù vậy có thông tin tiết lộ, Dortmund thấy rằng, việc mùa giải đang bị hoãn là cơ hội để họ giữ chân Sancho thêm một năm nữa.

👍🏾

Tờ ESPN cho hay đội nhà vô cùng quan tâm đến ngôi sao người Pháp sau hàng loạt thông tin liên quan đến anh và PSG.Tuyển thủ số 25 đã sắp hợp đồng với đại diện Ligue 1, đồng thời, tiền vệ 23 tuổi cũng kiên quyết từ chối việc ở lại đây.5 cầu thủ Man United có thể chốt trước khi TTCN đóng cửa: 'Oanh tạc' Serie AĐây! 3 sự lựa chọn cho Juan Mata nếu rời Man Utd Chưa kể, thời gian gần đây, việc thương thảo giữa Rabiot cùng Barca cũng đi vào ngõ cụt.

Bitter End

"Blaugrana" vừa chiêu mộ thành công De Jong và gần như chẳng còn mặn mà đấu tranh với PSG để giải thoát cho cần thủ 23 tuổi.

Rõ ràng, Liverpool đứng trước cơ hội rất lớn để sở hữu ngôi sao tài năng số 25.

📌Thêm vào đó, theo Paris United, Rabiot cũng một mực từ chối Tottenham.

Bitter End

Hiện tại, tuyển thủ đất nước lục lăng đang chờ lời đề nghị béo bở từ các ông lớn hàng đầu Premier League Barca tranh sao với MU Ở một diễn khác, tờ M E N vừa mang tin vui cho cổ động viên thành Manchester.

Tờ báo cho biết Ban lãnh đạo CLB lên kế hoạch mượn ngôi sao trẻ của Monaco, Youri Tielemans ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.Chưa hào hứng được bao lâu thì mới đây, theo Niewsblad, bất ngờ xuất hiện CLB cản đường MU trong thương vụ trên.

Nhiều khả năng cầu thủ người Thụy Điển sẽ nhường chỗ cho Eric Bailly, cái tên cũng vừa trở lại sau 5 tháng dưỡng thương.Nửa đỏ thành Manchester vẫn đang cố gắng tích lũy điểm số để bám đuổi Chelsea trên BXH Premier League Vào lúc này, M U đang có 34 điểm và chỉ còn kém đại diện của London 5 điểm Xem video tưởng nhớ Emiliano Sala:.Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những kết quả khả quan dành cho Manchester United.

📍

Đặc biệt ở hàng phòng ngự, Quỷ đỏđã được cải thiện phần nào với sự có mặt của "bom tấn" Harry Maguire, cùng với đó là Aaron Wan-Bissaka bên hành lang phải.Mặt khác, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đang nắm trong tay 2 thủ môn đầy chất lượng.

Tại đấu trường Premier League, David De Gea là cái tên được tin tưởng.Trong khi đó, Sergio Romero bắt chính ở Europa League, Carabao Cup và mới đây là FA Cup.Pha cản phá xuất thần của Romero sau cú sút cận thành của cầu thủ Wolves.