Escape Machine City

🎖️Tôi đã may mắn vào thời điểm đó khi huấn luyện viên muốn tôi đến đây.

Theo nguồn tin đến từ nhật báo Corriere dello Sport, Vecino nằm trong danh sách tăng cường cho hàng tiền vệ của Partenopei trong mùa giải tới.Bên cạnh đó, danh sách này còn có Sander Berge của Sheffield United, Morten Thorsby của Sampdoria và Pedro Obiang của Sassuolo.

Escape Machine City

Tuy nhiên, cầu thủ người Uruguay là chọn lựa hàng đầu của Napoli, khi Vecino và Spalletti từng trải qua hai mùa giải cùng nhau tại Inter Milan.Tại Inter, cầu thủ 29 tuổi không nằm trong kế hoạch của Nerazzurrimùa giải tới.Mục tiêu của Napoli là cố gắng mang về Vecino dưới dạng cho mượn đi kèm với đó là lựa chọn mua đứt Xem màn trình diễn của tiền đạo Victor Osimhen: ĐT Việt Nam tan hoang.Trước thềm Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào giữa tháng 01 tới đây trên đất Qatar, đoàn quân HLVPhilippe Troussier đang phải đối mặt với quá nhiều thách thức lớn về mặt lực lượng.Sau khi nói lời chia tay với 6 cái tên gồm Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Đức Chiến, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Thanh Nhàn, Những chiến binh Sao Vàng lại tiếp tục nhận hung tin khi 3 trụ cột quan trọng khác là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh cùng Nguyễn Hoàng Đức đã tái phát chấn thương và có nguy cơ lỡ hẹn với Cúp bóng đá châu Á.

Theo những thông tin mới nhất, Quế Ngọc Hải đã bị tái phát chấn thươngrách đầu cơ bám gân kheo bắp đùi gặp phải trước đó tại VL thứ 2 World Cup 2026 khi ĐT Việt Nam chạm trán Iraq.Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bịlật cổ chân ở vòng 8 V-League 2023/2024, ngoài ra còn chấn thương cơ khép từ trước đó chưa được điều trị dứt điểm hoàn toàn.Ten Hag rất muốn sở hữu Kane, nhưng chấp nhận thất bại ở thương vụ này bởi sự kiên quyết của chủ tịch Daniel Levy.

Khi bàn về tiêu chí chiêu mộ tiền đạo, Ten Hag làm rõ một cách ngắn gọn, súc tích: "Không rủi ro".Ten Hag có động thái khiến De Gea lo lắngAnthony Elanga như gửi thông điệp đến Ten Hag Sau Kane, Rasmus Hojlund cũng được Man United nhắm đến.Anhcó giá khoảng 45 triệu bảng, tuy nhiên Atalantan đã đẩy con số này lên đến 80 triệu bảng - số tiền mà Quỷ đỏ sẽ không đáp ứng được.Hơn nữa, Hojlund sẽ không đáp ứng được tiêu chí không rủi ro mà Ten Hag yêu cầu.

Tương tự là trường hợp Ollie Watkins của Aston Villa,Randal Kolo Muani của Frankfurt và Gonçalo Ramos của Benfica.Nếu Man United muốn không gặp rủi ro, có lẽ, Victor Osimhenlà cái tên phù hợp nhất, nhưng dự kiến, họ sẽ phải chi ra không dưới 100 triệu bảng cho Napoli.

Escape Machine City

Trao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng về lý do chiêu mộ Jack Butland: "Sau khi Martin Dubravka được gọi lại, chúng tôi cần phải có phản ứng." "Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu phía trước – đội bóng thậm chí còn chưa trải qua nửa mùa giải, và chúng tôi không muốn rơi vào tình thế có hai thủ môn bị chấn thương hoặc vắng mặt, cũng có thể là do án treo giò."CHÍNH THỨC! Man Utd công bố tân binh đầu tiên Man Utd vừa thực hiện một thương vụ hoàn hảo Butland đã chính thức cập bến Old Trafford."Hy vọng rằng điều đó sẽ không xảy ra, nhưng chúng tôi đang ở thời điểm quan trọng của mùa giải, khi mà chúng tôi cần có được một vị trí tốt để hy vọng giành được những danh hiệu và suất tham dự Champions League.

" ''Nếu các thủ môn chủ lực vắng mặt, bạn không thể thay thế họ bằng những thủ môn thiếu kinh nghiệm Đó là lý do, chúng tôi muốn tránh khỏi viễn cảnh này.Chúng tôi thực sự hạnh phúc, chúng tôi đã có cho mình một thủ môn đầy kinh nghiệm và cũng thực sự tài năng." Đồng thời, Ten Hag cũng khẳng định trong cuộc trao đổi này rằng David De Gea vẫn là lựa chọn số một trong khung gỗ của Manchester United.Với thắng lợi giành được trong chuyến hành quân đến sân Craven Cottage, Manchester United đã tiến sát đến một vị trí trong Top 4 và chỉ còn kém 3 điểm so với đội xếp thứ tư là Tottenham Hotspur.

Thực tế, Quỷ đỏ vẫn đang thi đấu ít hơn 1 trận so với Spurs, và hiển nhiên là nếu duy trì được phong độ tốt thì thầy trò HLV Erik Ten Hag hoàn toàn có thể trở lại đấu trường Champions League mùa sau.Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, khi được hỏi liệu bản thân có hài lòng trước việc Man Utd chỉ còn cách 3 điểm so với Top 4 trước khi bước vào kỳ nghỉ Đông hay không, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ (dẫn lời bởi ký giả Shamoon Hafez): "Vâng, tôi nghĩ vậy, đặc biệt là với những vấn đề mà chúng tôi đã phải đối mặt.

Escape Machine City

"Man Utd có hành động bất ngờ dành cho PellistriNhắm Bruno thứ 2, Romano báo giá kinh hoàng cho Man Utd Ten Hag tạm hài lòng "Một vấn đề lớn là ở hàng tiền đạo.Chúng tôi không có nhiều cầu thủ trong giai đoạn đầu của mùa giải.

" "Tôi thực sự vui mừng khi một cầu thủ dự bị lại tỏa sáng - đó không chỉ là 11 cầu thủ, bạn cần một đội bóng để giành các danh hiệu, và đó là điều chúng tôi muốn." "Chúng tôi đã cải thiện xuyên suốt trong mùa giải năm nay, và chúng tôi phải tiếp tục quá trình này Chơi tốt thôi là chưa đủ.Chúng tôi phải làm việc thực sự chăm chỉ và đầu tư rất nhiều.Rất nhiều thứ cần được cải thiện, tôi không muốn nhận xét về tất cả Nhưng chúng tôi sẽ làm điều đó ".HLV Erik Ten Hag thừa nhận, Manchester United đã trải qua một chuyến du đấu hữu ích trên đất Mỹ, nhưng ông không muốn kết thúc với một thất bại.Đồng thời, Ten Hag cũng chỉ ra những sai lầm dẫn đến các bàn thua của Quỷ đỏ trước Borussia Dortmund.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: "Tôi nghĩ, chuyến du đấu này rất hữu ích cho đội.Tôi cũng đã nói với toàn đội, đây là một chuyến du đấu tốt, nhưng bạn cũng muốn kết thúc nó với một màn trình diễn tốt.

Tôi không hài lòng với những bàn thua mà đội đã để thủng lưới, những tình huống thực sự kém cỏi."5 điểm nhấn Man Utd 2-3 Dortmund: Cơn giận của Onana; 2 phút thảm họaCú hích cho CĐV Man Utd xuất hiện Ten Hag không hài lòng với màn trình diễn của Man Utd.

"Chúng tôi đã phòng ngự tệ hại trong bàn thua đầu tiên, và sự yếu kém trong khâu triển khai bóng đã dẫn đến bàn thua thứ hai, đó không phải là chúng tôi.Chúng tôi phải giữ quyền kiểm soát và phải có trách nhiệm với trái bóng.

Những sai lầm đó không thể xảy ra và không thể tha thứ, ngay cả khi đây là một trận giao hữu.” “Không có lời bào chữa nào, chúng tôi phải thi đấu bất kể điều gì xảy ra, bạn phải quyết tâm giành chiến thắng trong các trận đấu bởi vì chúng tôi là Man United, người hâm mộ đang mong đợi từ chúng tôi những chiến thắng ” Man United trải qua mùa hè 2023 bận rộn.Đội chủ sân Old Trafford liên tục đem về những bản hợp đồng mới chất lượng.Mason Mount, Andre Onana, Rasmus Hojlund,Altay Bayindir, Johny Evans,Sergio Reguilon,Sofyan Amrabat Trong số đó, Reguilon gây bất ngờ hơn cả.

Ngôi sao người Tây Ban Nha cập bến đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn từ Tottenham Hotspur.Man United xem Reguilon như phương án thay thế Luke Shaw ngồi ngoài bởi chấn thương.

Tờ Metro dẫn lại phát biểu của HLV Erik ten Hag về Reguilon: "Cậu ấy ở đây Reguilon trải qua các buổi tập luyện.Reguilon là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, từng khoác áo các đội bóng lớn".

Sự khởi sắc hứa hẹn đến với Man Utd sau chợ hè 2023XONG! Nạn nhân của Reguilon chia tay Man Utd Reguilon cập bến Man United."Reguilon thi đấu rất nhiều trận đấu ở La Liga và Premier League.

Cậu ấy sở hữu nền tảng tốt, có thể chơi thứ bóng đá mãnh liệt, giàu sức sống Chúng tôi rất vui khi sở hữu Reguilon trong đội hình".Reguilon thuộc mẫu hậu vệ cánh giàu tốc độ, bền bỉ, dẻo dai, có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.Trong bối cảnh Shaw,Tyrell Malacia ngồi ngoài bởi chấn thương, Reguilon mang đến sự bổ sung kịp thời cho vị trí hậu vệ trái Man United.Anthony Martial đang tạo nên dấu hỏi lớn trong màu áo Man United.

Tiền đạo người Pháp vắng mặt ở ba trận đấu giao hữu gần nhất của Quỷ đỏ.Nguyên nhân xuất phát từ việc Martial đang tập hồi phục chấn thương.

Martial dính chấn thương gân kheo ở trận chung kết FA Cup mùa giải vừa rồi.Kể từ đó đến nay, cựu sao AS Monaco chưa thể tái xuất sân cỏ.

Theo báo chí xứ sương mù, Martial đối diện tương lai bất định.Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu giao hữu vớiWrexham và Real Madrid, HLV Erik ten Hag cập nhật về Martial: "Ngày hôm nay, cậu ấy đã tập luyện cùng các đồng đội Điều đó thật đáng hy vọng.

Related Articles

Back to top button