Room Smash

Hcmuaf

2024-05-28 18:08:55

🛒Man Utdđã khao khát ràng buộc Garnacho với một hợp đồng gia hạn kể từ khisao trẻ nàydẫn dắt Quỷ đỏ giành chức vô địchFA Youth Cupvào mùa hè năm ngoái.Bây giờ, Garnacho là một thành viênchính thứcthuộc đội một và cũng đượctriệu tậpbởi tuyểnArgentina Vì vậy, anhhoàn toàn xứng đáng vớithỏa thuận mới.🔝Garnacho hiện cũng đã khỏe trở lại sau chấn thương, khi Erik ten Hagchia sẻtrong cuộc họp báo về việc cầu thủ sinh năm 2004sẽ tái xuấttập luyện."Maguire sẽ rời khỏi Man United"John Barnes: Alexander-Arnold nên đá hậu vệ phải Martinez chúc mừng việc Garnacho gia hạn hợp đồng với Man Utd Alejandro Garnacho rất vui khi hoàn thành hợp đồng mới.

Anhđã đăng dòng trạng thái trênInstagramvà nhận được rất nhiều phản hồi từ các đồng đội, bao gồm cả cầu thủ đồng hương Lisandro Martinez.Theo đó, Martinez ngay lập tức bình luận: "Tới thôi nào em trai, xin chúc mừng".Cựu sao Ajax đồng thời để icon 'vỗ tay' nhằm chung vui cùng Garnacho.

Martinez hiện dính chấn thương và anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải Cầu thủ sinh năm 1998đã trải qua ca phẫu thuật.🔑Manchester United có trận đấu ngược dòng xuất sắc trước Barcelona tại Old Trafford.

Chỉ mất 3 phút, Quỷ đỏ đã có bàn mở tỷ số do công của Alejandro Garnacho Đó là một pha tung người móc bóng cực kỳ ngẫu hứng.

Room Smash

🚬

Bóng được dàn sao Man Utd luân chuyển sang cánh phải cho Marcus Rashford theo hướng tấn công Sau đó, Rashford chuyền cho Diogo Dalot chồng biên.Hậu vệ người Bồ Đào Nha lập tức tạt bóng vào phía trong cho đồng đội Garnacho có bàn thắng để đời.Quá ngẫu hứng! Garnacho tái hiện siêu phẩm 'ngả bàn đèn' của RooneyAlan Shearer rất gần Man Utd và 2 lần Sir Alex Ferguson ôm hận Trong thế quay lưng về phía khung thành,Garnachongay lập tức ngả người móc bóng làm tung lưới Everton trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Đây có thể coi là bàn thắng để đời trong sự nghiệp tài năng trẻ.Phát biểu sau trận, Garnacho thốt lên: "Thành thật mà nói, tôi không thể tin được về bàn thắng Tôi nói: Ôi Chúa ơi! Thành thật mà nói thì rõ ràng là không thể tin được.Tôi không biết mình đã ghi bàn như thế nào, tôi chỉ lắng nghe khán giả.

Vẫn đang là tháng 11, nhưng có lẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất của mùa giải ".Vẫn đang là tháng 11, nhưng có lẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất của mùa giải ".Trước trận đấu với Aston Villa, Man Utd chỉ ghi được 18 bàn sau 18 vòng đấu.

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-28 18:08:55

Giới thiệu:🔝RoomSmashLầnkhảdĩnhấtlàdướithờiDavidMoyeskhicầuthủngườixứWalescôngkhaiđòirờiTottenhamnhưngkếtquảMUlạithấtbạitrongcuộcđuavớiRealMadrid.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web