Drunken Wrestlers

🌈Here we goDrunken Wrestlers

Cặp bài trùng này từng "song kiếm hợp bích" bên hành lang cánh phải PSG vào năm 2014 Bộ đôi Vertonghen vàAlderweireld.

Drunken Wrestlers

Thật tuyệt vời!” Lukaku có phải là sát thủ của những trận đấu nhỏ?.

Real Madrid Khi truyền thông tại Anh đang lôi kéo rất nhiều sự quan tâm từ dư luận bằng những câu chuyện liên quan đến những bất ổn trong phòng thay đồ tại Old Trafford, thì tại Tây Ban Nha, La Liga đang chứng kiến một sự sa sút đáng sợ của gã khổng lồ Real dưới triều đại mới của HLV Lopetegui.

Drunken Wrestlers

Với thất bại 0-1 trước Alaves ở vòng 8 La Liga là trận thứ 4 liên tiếp Los Blancos không thắng và thậm chí là không ghi bàn.

10 thống kê ấn tượng vòng 8 NHA: Sanchez và cơn ác mộng phút 90!Nóng: Hazard phát biểu lửng lơ, tương lai tại Chelsea bất ổn? Không chỉ trượt dài trong khủng hoảng, Kền Kền trắng còn bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn trong phòng thay đồ.Theo truyền thông, Luka Modric đã tỏ ra rất bực dọc với những gì diễn ra vì chính sách xoay tua của HLV Lopetegui.

Chưa dừng lại ở đó, gần như các tờ báo lớn tại Tây Ban Nha đều tin rằng Real Madrid đang rất nghiêm túc trong việc sa thải Lopetegui để tìm cho mình một vị thuyền trưởng khác trong vài tuần tới.Bayern Munich Cùng chung cảnh ngộ thay tướng trong mùa Hè vừa qua như Real, các nhà đương kim vô địch của Bundesliga - Bayern cũng đang đối mặt với một cơn khủng hoảng thật sự trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay.Bayern không giành nổi 1 chiến thắng ở 4 trận gần nhất trên hai mặt trận chính là Bundesliga và Champions League.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Theo CBS Sports, Al-Hilal sẵn sàng cung cấp cho Neymar mức lương hơn 200 triệu euro mỗi mùa, ngang v

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🌈DrunkenWrestlersCặpbàitrùngnàytừng"songkiếmhợpbích"bênhànhlangcánhphảiPSGvàonăm2014BộđôiVertonghenvàAlderweireld.

Agile Việt Nam