Dragon Speed Blast
05/28
68941167

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

♊DragonSpeedBlastĐểđốiphươngdẫntrước2bàntuynhiên,thầytròHLVXaviHernandezđãliêntiếp3lầnchọcthủnglướiđịchthủchỉtrong8phútvàbỏtúi3điểmchungcuộc....

♊Để đối phương dẫn trước 2 bàn tuy nhiên, thầy trò HLV Xavi Hernandez đã liên tiếp 3 lần chọc thủng lưới địch thủ chỉ trong 8 phút và bỏ túi 3 điểm chung cuộc.Pepe Reina rất tốt, thế nhưng hàng phòng ngự Aston Villa rất tiếc.

Dù đội nhà thua 2-3 trước Tottenham Hotspur, thế nhưng thủ thành người Tây Ban Nha vẫn được chấm điểm cao nhất (8 4) với 7 pha cản phá.Eric Bailly đã chơi thăng hoa trước Chelsea ngay trong ngày tái xuất sân cỏ.

Nhiều khả năng tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ chiếm luôn suất đá chính của Victor Lindelof.Với một bàn thắng vào lưới The Blues, đội trưởng Harry Maguire của Manchester United cũng có mặt.

Thi đấu ấn tượng và giúp Liverpool đứng vững trước Norwich City, Andrew Robertson hoàn toàn xứng đáng xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 26.Nicolas Pepe đã đóng góp 1 pha lập công trong trận đại thắng 4-0 của Arsenal trước Newcastle United.⚠️Đây sẽ là cú hích không nhỏ cho cựu sao LOSC Lille, bởi lẽ anh đã bị chỉ trích rất nhiều vì những màn trình diễn dưới sức.Một cái tên khác của Liverpool là thủ quân Jordan Henderson cũng xuất hiện.

Đây cũng lần thứ 2 trong mùa giải, Everton giữ sạch lưới trong một trận đấu.Hậu vệ trái: RYAN BERTRAND | SOUTHAMPTON - Dù Soton bị Bournemouth cầm chân 1-1, Bertrand vẫn là cái tên để lại dấu ấn.

Dragon Speed Blast

Hậu vệ người Anh có đến 3 lần tạo ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội.Bertrand cũng lên công về thủ nhịp nhàng giúp Soton gây được sức ép trước đối thủ.

Tiền vệ: KEVIN DE BRUYNE | MANCHESTER CITY - Tiền vệ người Bỉ kiến tạo để David Silva ghi bàn ở phút 83 giúp Man City lội ngược dòng.Ngoài ra, De Bruyne cũng thực hiện thành công đến 93 đường chuyền trên tổng số 114, tất cả đều ở phần sân đối phương.

Tiền vệ: DAVID SIVLA | MANCHESTER CITY - Silva ghi bàn quyết định giúp Man City giành trọn 3 điểm trước West Ham.Ngoài ra, khả năng chuyền bóng và kĩ thuật của Silva nhiều lần khiến hàng thủ đối phương khốn đốn.Tiền vệ: PHILIPPE COUTINHO | LIVERPOOL - Coutinho là ngôi sao sáng nhất ở trận gặp Brighton khi đem về 1 bàn thắng và 2 kiến tạo cho đồng đội.Ngoài ra, tiền vệ người Brazil còn là nguyên nhân trực tiếp khiến cầu thủ Dunk của Brighton phải phản lưới nhà ở phút 89.