illi 📹Bắn Cá-IOS-Hcmuaf

illi

7.5/10 - (38 bình chọn) 2024-05-28 20:35:54

✔Evra: "Ezgjan Alioski xứng đáng nhận giải Oscar"Freddie Ljungberg ấn tượng với 1 ngôi sao Arsenal trước Leeds Lacazette không được tin tưởng dưới triều đại của Arteta.📹Nói về tình hình lúc này của Lacazette tại Emirates, Andy Cole đã lên tiếng bênh vực.

Theo đó, cựu cầu thủ Manchester United cảm thấy ngạc nhiên khi tiền đạo người Pháp không giành được suất đá chính dưới triều đại của Arteta: "Tôi ngạc nhiên là Lacazette không tìm được vị trí dưới thời Arteta.

Nếu lối chơi của đội được triển khai bài bản, cậu ta sẽ ghi bàn Tôi không nghĩ Arteta đã sử dụng cậu ta đúng cách.🚨

" "Bạn cần phải cảm thấy HLV tin tưởng mìnhchứ không thể nào ra sân với suy nghĩ hôm nay mình chỉ thi đấu 70 phút và bị thay ra ngoài.

illi

Rõ ràng, tôi không nghĩ Lacazette có được sự tự tin cần thiết để thi đấu ".

Man Utd đã lên ngôi đầu bảng Premier League sau khi họ vượt qua Burnley với tỷ số 1-0 vào đêm thứ Ba, nhờ cú volley của Paul Pogba.Man Utd với khoảng cách 3 điểm, bây giờ sẽ đối mặt với đội xếp thứ hai Liverpool vào Chủ nhật, nhưng Cole không tin rằng họ có thể vững vàng ở ngôi đầu vào cuối mùa giải Solskjaer còn nhiều việc phải làm.

Alan Shearer chỉ ra "chìa khóa vàng" giúp Man Utd leo lên đỉnh BXHCHÍNH THỨC! Tân binh có mặt ở Man Utd, ra mắt đầy rạng rỡ Phát biểu với talkSPORT, Cole cho biết: "Liệu Manchester United có thể giành chức vô địch mùa giải này không? Chắc là không.Khi cần phòng ngự, cậu ấy sẽ bó vào trong và hỗ trợ tuyệt vời", ông Tuchel nói Triết lý chiến lược gia người Đức rất rõ ràng Ông muốn những tiền vệ phải có sự linh hoạt.Một cầu thủ chạy cánh phải chơi được ở vị trí trung tâm để hỗ trợ cho phòng ngự.

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!