Game Chú khỉ buồn 201: Làm toán
05/28
5848845

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🔃GameChúkhỉbuồn201:LàmtoánỉbuồSolskjaermuốncóai?ManUtdđangcầntiềnvệthaythếAnderHerrera-ngườiđãnóilờichiatayOldTrafford....

🔃ỉbuồSolskjaer muốn có ai? Man Utd đang cần tiền vệ thay thế Ander Herrera - người đã nói lời chia tay Old Trafford.ỉbuồTiền vệ phòng ngự - Fabinho: Ngôi sao người Brazil chỉ có thể là chính mình khi trở về vị trí mỏ neo quen thuộc.

ỉbuồTiền vệ trung tâm - Thiago: Ngôi sao người Tây Ban Nha phần nào chứng minh được đẳng cấp ở giai đoạn cuối mùa giải trước, và được chờ đợi sẽ bùng nổ hơn vào mùa tới.ỉbuồTiền vệ trung tâm - Paul Pogba: Ngôi sao người Pháp bất ngờ rơi vào tầm ngắm của The Kop.

ỉbuồCó sự hỗ trợ của Thiago lẫn Fabinho, Pogba sẽ có cơ hội để phát huy hết tố chất tấn công thiên bẩm của mình.ỉbuồTiền đạo cánh phải - Mohamed Salah: Ngôi sao người Ai Cập là cái tên hiếm hoi duy trì được sự ổn định ở mùa giải trước.

ỉbuồTiền đạo cánh trái - Sadio Mane: Ngôi sao người Senegal được kỳ vọng sẽ lấy lại được phong độ vốn có.ỉbuồTiền đạo - Diogo Jota: Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ đánh bật Roberto Firmino cho vị tri trung phong Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus.⚠️ỉbuồCụ thể một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool được truyền thông nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là 'Cậu bé vàng 2018' - Matthijs de Ligt.ỉbuồVới những gì đã thể hiện khi giúp Ajax lọt vào bán kết Champions League năm nay, có lẽ các CĐV Liverpool cũng đang rất khát khao được trông thấy Matthijs de Ligt trong màu áo đỏ của Phố Cảng.

ỉbuồNgoài ra, những cái tên không có mặt trong danh sách cũng chẳng phải tầm thường bao gồm David Villa, vua phá lưới của Tây Ban Nha, Ashley Cole, hậu vệ cánh trái thi đấu cùng anh ở cả Arsenal lẫn Chelsea, cũng như huyền thoại Carles Puyol của Barcelona.ỉbuồDưới đây là Dream Team theo sự lựa chọn của Cesc Fabregas, sẽ được bố trí theo sơ đồ 4-2-2-2 Đội hình trong mơ của Cesc Fabregas.

Game Chú khỉ buồn 201: Làm toán

ỉbuồThủ môn:Pierluigi Gollini (17 triệu euro) Gollini đầu quân cho Tottenham Hotspur hè này theo hợp đồng cho mượn từ Atalanta.ỉbuồThủ môn tân binh đã bắt chính cả 3 trậnEuropa Conference League của Spurs từ đầu mùa, bao gồm trận hòaStade Rennais đêm qua.

ỉbuồNếu thể hiện tốt,Gollini có thể sẽ được Tottenham kích hoạt lựa chọn mua đứt.Hậu vệ phải:Emerson Royal(25 triệu euro)'Abraham không đến Arsenal không phải vì lý do tiền bạc'Tỷ số nào khi Chelsea đối đầu Tottenham? Ngôi sao xứ Samba là chữ ký trong ngày cuối phiên chợ hè 2021 của Tottenham.

Ngày ra mắt Premier League của cựu hậu vệ Barcelona không như ý khi Spurs bị Crystal Palace hạ gục 3 bàn không gỡ.Emerson rời Camp Nou không lâu sau khi được Barca mua đứt từ Real Betis.Hậu vệ trái:Sergio Reguilon(25 triệu euro) Sản phẩm học viện Real Madrid khởi đầu ấn tượng trong màu áo Tottenham mùa trước, nhưng phong độ dần chững lại.Trung vệ:Cristian Romero (35 triệu euro) - Davinson Sanchez(32 triệu euro) HLVNuno Espirito Santo đến nay vẫn chưa bố trí 2 trung vệ Tottenham đắt giá nhất bắt cặp cùng nhau.