Puzzle Bobble HD

💯Tuy nhiên, để hiện thực hóa giấc mơ giành cú đúp danh hiệu ở cả Champions League lẫn quốc nội, Klopp vẫn cần bổ sung thêm một chân chuyền đẳng cấp nữa vào đội hình.” PSG đã chính thức có được chức vô địch thứ 2 trong mùa bóng này sau chiến thắng 2-1 trước Lille ở trận chung kết.

Người mở tỉ số cho đội bóng thủ đô nước Pháp là Javier Pastore.Tuy nhiên, bàn thắng từ quả đá phạt đẹp mắt của Djibril Sidibe giúp Lille nuôi lại hy vọng.

Phải nhờ đến sự toả sáng của ngôi sao Angel di Maria ở 16 phút cuối trận, PSG mới có được chiến thắng.Một điểm nhấn nữa của trận đấu là chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Adrien Rabiot.

BLĐ Manchester United đang tỏ ra rất quyết đoán với những cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng.Cách đây ít ngày, báo chí Anh tiết lộ rằng họ đã gửi đến Paul Pogba một "tối hậu thư", trong đó nói rằng anh phải quyết định tương lai trước Giáng sinh, nếu không nhiều khả năng Man Utd sẽ bán rẻ anh ngay trong tháng Giêng chứ không chấp nhận mất trắng Lingard đang muốn rời khỏi Man Utd ngay trong tháng Giêng Tương tự là với trường hợp của tiền vệ Jesse Lingard.⚠️Theo tờ The Sun, Man Utd chấp nhận bán Lingard với giá 15 triệu bảng khi TTCN mùa Đông mở cửa, nếu anh không đồng ý gia hạn với Man Utd.Trước đó, Lingard đã từ chối một số lời đề nghị của Man Utd, với mức lương mới được cho là 135 ngàn bảng (cao hơn rất nhiều so với hiện tại).

" "Maguire đã chia sẻ đây là bước đi trong mơ của anh ấy.Anh ấy muốn theo bước chân của những cầu thủ như Nemanja Vidic và Rio Ferdinand Và giấc mơ của Maguire sắp thành hiện thực.

Puzzle Bobble HD

" Man United đã dành sự quan tâm rất lớn cho Harry Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.Trung vệ năm nay 26 tuổi được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán phòng ngự cho Quỷ đỏ.

Nhiều khả năng Maguire sẽ góp mặt trong trận mở màn Premier League với Chelsea Đích thân HLVBrendan Rodgersđã tiết lộ điều này Thương vụ này chỉ chờ được công bố chính thức Xem NHM Anh ca ngợi Maguire ở World Cup 2018.Theo đó, đội chủ sân Old Trafford phải chi ra đến 60 triệu, cộng 20 triệu tùy theo thành tích, nâng mức giá của hợp đồng này có thể lên tới 80 triệu bảng.

Nhìn vào những con số cơ bản của Maguire từ mùa giải trước, thật dễ dàng để biết lý do tại sao Ole Gunnar Solskjaer rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Anh.Maguire sẽ là Van Dijk của Liverpool? Maguire đã chứng minh tầm quan trọng to lớn của mình ở Leicester.Anh có trung bình 6,18 lần đánh chặn trong 90 phút và giành thắng lợi 68% ở các pha không chiến mùa vừa rồi.Con số 68% này đưa Maguire có thành tích không chiến tốt thứ 2 Premier League, hơn cả Virgil Van Dijk và Jan Vertonghen.

Khng có t nào
bài báo trước:Dwarfs - Unkilled Shooter Fps
bài viết tiếp theo:Dwarfs - Unkilled Shooter Fps