vị trí hiện tại:Game di động huyền thoại >>Văn bản bài viết

Bubble Master

Game di động huyền thoại144người đã xem

Giới thiệuĐiều này khiến vị thuyền trưởng sinh năm 1976 lâm vào tình thế khó khăn HLV Nguyễn Đức Thắng đang gặp khó với dàn sao của Bình Định Ảnh: Quang Thịnh....

✍🏽[bảng tin đồn]🎊

Điều này khiến vị thuyền trưởng sinh năm 1976 lâm vào tình thế khó khăn HLV Nguyễn Đức Thắng đang gặp khó với dàn sao của Bình Định Ảnh: Quang Thịnh.

Bubble Master

Trước đó, Sport tiết lộ Barcelona có quyền chấm dứt hợp đồng với Pique vào mùa hè năm sau nếu cầu thủ này không chơi quá 35% số trận cho CLB mùa này.Ràng buộc giữa trung vệ 35 tuổi và Barca còn thời hạn đến tháng 6/2024.Tháng 7, truyền thông xứ Catalonia khẳng định HLVXavi nói thẳng với Pique rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB mùa tới.

Ngôi sao sinh năm 1987 đang gặp nhiều vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ.Trước khi trở thành người thừa tại Barca, Pique đã chia tay bạn gái lâu năm Shakira.

Truyền thông Tây Ban Nha nhấn mạnh thói quen tiệc tùng vô độ của Pique là một trong những lý do khiến cặp đôi này đường ai nấy đi.

Khi Barca còn được dẫn dắt bởi HLV Ronald Koeman, Pique từng nhấn mạnh bản thân sẽ không thi đấu cho CLB nào ngoài Barca.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Tags:

bài báo trước:Mortal Shell

bài viết tiếp theo:Babuji Games

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】