Dominate APA

Hcmuaf

2024-05-28 20:26:53

phông chữ:tiêu chuẩn

🌁vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28 và trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.Trent Alexander-Arnold và Ben Chilwell đã chứng minh đẳng cấp của họ tại giải Ngoại hạng mùa này, hứa hẹn sẽ là “đôi cánh” giúp đội tuyển Anh bay cao tại mùa Hè này.

Trên hàng công, sự cơ động của Jadon Sancho, Marcus Rashford hay Raheem Sterling là đem lại cho HLV Southgate nhiều phương án để sắp xếp hàng công.Điểm yếu Sự lo lắng của Southgate nằm ở trung tâm hàng phòng ngự.

Thật khó để chọn ra cặp trung vệ được cho là chắc suất vào thời điểm này.Harry Maguire dù khiến Man Utd phải bỏ ra 80 triệu bảng để chiêu mộ mình nhưng vẫn chưa chứng minh được anh ở đẳng cấp thế giới.

Tuy nhiên phong độ ổn định của Maguire ở mùa giải năm nay đủ để bảo đảm cho một vị trí trong đội hình ra sân.Ai sẽ đá cặp với Maguire? Joe Gomez, John Stones và Tyrone Mings là những sự lựa chọn để đá cặp với Maguire.⚠️Đội tuyển Anh không có nhiều thời gian để thử nghiệm, chính vì vậy HLV Southgate đang khá đau đầu.Trong 3 cái tên trên, Gomez được xem là ứng viên sáng giá nhất.

Một cách khác là CLBphải bán Frenkie de Jong với con số cao hơn 80 triệu euro.Điều gì xảy ra nếu đòn bẩy thứ tư được kích hoạt? Trong trường hợp đó, Barcelona không cần bán người ồ ạt để thu về số tiền khủng.

Dominate APA

Khi ấy, đội chủ sân Nou Camp chỉ cần giảm/cắt một phần lương cầu thủ là đủ vượt qua khó khăn.Ví dụ, chỉ cần De Jong hay Depay ra đi, ngay cả khi không nhận phí chuyển nhượng thì Barca vẫn thoát ải Barca đang làm mọi cách để đăng ký thành công các tân binh.

Giảm lương cầu thủ xem chừng là cách làm tốt nhất mà Barca có thể cân nhắc vào lúc này.Đó là lý do tại sao xuất hiện thông tin CLB yêu cầu những công thần như Gerard Pique hay Sergio Busquets nhận ít thu nhập hơn mặc cho Barca liên tục thể hiện sự giàu có bằng cách chiêu mộ tân binh.

Barca vẫn còn đối diện một điều gây đau đầu và họ có cách để giải quyết nó.Chỉ cần thuận lợi đăng ký những bản hợp đồng mới, đây là mùa hè hoàn hảo của CLB xứ Catalan Barcelona gây thất vọng suốt từ đầu mùa.Chính vì thế, BLĐBarcelona quyết định sa thải HLV Ronald Koeman vì thành tích yếu kém.Sau khi sa thải Koeman, vị trí thuyền trưởng tại Barcelona sớm lộ diện.

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】