Ninja Hero Cats 💯Nền tảng cá cược uy tín✔️-Hcmuaf

Ninja Hero Cats

2.3/10 - (46 bình chọn) 2024-05-28 07:33:37

💯Here we goNinja Hero Cats

Ai ai cũng đánh giá cao tầm nhìn của HLV Chris Wilder với động thái này.

Ninja Hero Cats

Dù vậy, những trận đấu phập phù gần đây đã khiến ông không chịu nổi sức ép từ nhiều phía.

Ferdinand Daucik (1950 - 1954) 4 năm dẫn dắt Barca, Daucik đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, giúp Barca giành cú ăn 5 ở mùa giải 1951/52.

Ninja Hero Cats

Đội hình xuất sắc với những cái tên lừng danh như Kubala, Velasco, Ramallets và Joan Segarra đã giúp ông trở thành người hùng của Barca khi trở thành kẻ thống trị tại La Liga trong suốt 4 năm liền.

Cựu HLV người Slovakia rời Barca năm 1954 do một số điều không thống nhất với BLĐ, tuy nhiên NHM vẫn luôn nhớ ông và những thành tích mà ông đã đạt được tại Barca.Pep Guardiola (2008 - 2012) Nằm trong danh sách này không thể không có Pep Guardiola, ông chính là HLV có công lớn nhất trong cuộc cách mạng hóa bóng đá của Barca.

Ông là người đưa lối đá tiqui-taca lên tầm vĩ đại với những trận đấu làm say đắm hàng triệu khán giả trên toàn thế giới.Là một HLV có cá tính mạnh mẽ, ông không ngần ngại đẩy đi những huyền thoại như Ronaldinho, Deco để thay vào đó là những nhân tố mới mẻ.Trong 4 năm dẫn dắt đội bóng xứ Catalan, ông đã đem về 14 danh hiệu bao gồm 2 chức vô địch Champions League, 3 danh hiệu La Liga và nhiều danh hiệu khác.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!