vị trí hiện tại:Hỗ trợ trò chơi >>Văn bản bài viết

1 Piece Eyes Quiz

Hỗ trợ trò chơi6843người đã xem

Giới thiệuTrong buổi họp báo mới nhất, HLV Unai Emery xác nhận sẽ không sử dụng cậu học trò vương vào rắc rối lớn ở cuộc đụng độ Liverpool tại Carabao Cup....

✔Trong số các tân binh cập bến Pháo thủ mùa này, đa phần đều dưới 25 tuổi.👼Người đội trưởng của họ là Martin Odegaard, cũng mới sinh năm 1998.

Ở thời điểm này, ở tuổi 29, Xhaka là người lớn tuổi nhất ở đội hình xuất phát của Pháo thủ.

Trong tương lai gần, chắc chắn, vị trí của đội phó của anh sẽ có sự kế thừa.🚨

Người được Arteta chọn vào thời điểm này là Jesus,25 tuổi, tân binh đến từ Man City.

1 Piece Eyes Quiz

Trong khi đó, có lẽ, chỉ sau một vài mùa bóng nữa, Saliba sẽ nắm giữ chiếc băng đội trưởng tại Emirates, với bản lĩnh và tinh thần "không ngại thử thách" đã thể hiện suốt 3 năm vừa qua (Theo Mirror) Sau tất cả, Arsenal đã chơi không đủ tốt.

Thất bại 0-2 trước Newcastle là trận thua thứ 5 trong 9 trận gần nhất tại Premier League của họ, đồng nghĩa vị trí thứ 4 và suất dự Champions League giờ đã nằm ngoài tầm tay của đội chủ sân Emirates.Arsenal đang ở thế phải trông chờ vàosự quật khởi từNorwich City ở vòng đấu cuối để mơ về một cuộc lật đổ kỳ diệu Xhaka gục ngã ở thời điểm then chốt của mùa giải HLV Mikel Arteta tỏ ra chán nản sau trận thua.

"Thông thường, tôi có thể ngồi đây và tôi có thể bảo vệ (các cầu thủ), nhưng những gì chúng tôi đã làm được ngày hôm nay, thật không dễ dàng để làm điều đó", Arteta nói.Từ quả đá phạt góc của Quang Hải, Văn Hậu đánh đầu làm tường và Duy Mạnh băng vào đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.Sau bàn thắng, đội bóng áo trắng tiếp tục cho thấy sự hưng phấn, phút 28, Văn Toàn đi bóng tốc độ chuyền bóng cho Quang Hải trong tư thế thoải mái, tiếc là cú ra chân của số 19 đã đưa bóng vọt xà.

Tags:

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】