Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Word Farm Adventure

Tác giả: Hồng Yến

💪🏾đề tài:♊

🎌Sau khi bán Fred, Man Utd sẽ tiến hành chiêu mộ tiền vệSofyan Amrabat của Fiorentina Mức giá của Amrabat rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Word Farm Adventure

Theo cập nhật từ chuyên gia chuyển nhượngFabrizio Romano, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộNordi Mukiele từ RB Leipzig.Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ duyệt chi khoản tiền 12 triệu euro, cộng thêm các khoản phụ phí bổ sung khác, nâng tổng mức phí chuyển nhượng lên con số 16 triệu euro.Như vậy, Mukiele có khả năng cao trở thành bản hợp đồng thứ 4 mùa hè này của PSG.

Đội bóng nước Pháp sẽ tiếp tục đàm phán các điều khoản cá nhân với hậu vệ 24 tuổi.Theo Romano, Mukiele được xem là mục tiêu yêu thích của Cố vấn bóng đá PSGLuis Campos bên cạnh nhữngHugo Ekitike và Vitinha.

Song song với đó, cầu thủ sinh năm 1997 từng lọt vào mắt xanh của 2 ông lớn Premier League là Man United và Arsenal.

Neymar chốt tương lai với PSGPSG ra giá bán đứt Wijnaldum PSG chiêu mộ Mukiele.

Lối chơi linh hoạt giúp Mukiele thi đấu tốt ở vai trò hậu vệ cánh, đặc biệt vị trí hậu vệ cánh phải.Bên cạnh vị trí hậu vệ phải, Mukiele còn chơi ấn tượng không kém khi được xếp đá trung vệ.Anh viết: "Thật tuyệt vời khi được gặp lại những người bạn cũ tại một trận cầu khó khăn tại sânStamford Bridge Cám ơn các bạn đã ủng hộ và hỗ trợ tôi " Chỉ muốn cám ơn đồng đội cũ mà Eden nhận "gạch đá.

chính thức:

Bình luận