ActionPotato

♠️Chưa dừng lại ở đó, anh cũng đã góp 3 pha lập công vào thắng lợi vừa rồi.Mikel Arteta mới đây đã bình luận: "Đây hoàn toàn là một mùa giải chưa từng có, không chỉ vì chúng tôi sẽ chơi hai hoặc ba trận trong nhiều tuần, mà còn đặc biệt vì chúng tôi có World Cup sắp diễn ra.

" Tuy nhiên, khác với nhiều đồng nghiệp, chiến lược gia người Tây Ban Nha không ngại tình huống này.Lý do đầu tiên, Arsenal không có quá nhiều cầu thủ phải dự World Cup.

Những người chắc chắn đến Qatar và đá chính chỉ đếm trên đầu ngón tay, bao gồm Thomas Partey, Bukayo Saka, Granit Xhaka vàTakehiro Tomiyasu.Trong số này,dường như chỉ có Saka và Xhaka là những người sẽ trụ lại giải đấu lâu nhất.

Arsenal, Liverpool nhận tin vui từ máy chạy top đầu Premier LeagueArteta thừa nhận khả năng rời Arsenal Ngoài ra, Arteta tiết lộ rằng các học trò của ông (những người không dự World Cup) sẽ đổ bộ đến Dubai để tập luyện và tích lũy thể lực.Với sự chuẩn bị chu đáo như vậy, tin rằng World Cup không làm cản trở nhịp thi đấu của Pháo thủ.⚠️Thứ đến, một tháng ở Qatar là thời gian vàng để Arteta tìm kiếm những chữ ký cho mùa Đông.Ai cũng biết World Cup là sân chơi để các tài năng của làng túc cầu thể hiện mình.

Ngoài ra, Alexandre Lacazette cũng có dấu hiệu lấy lại được phong độ với bàn thắng vào lưới West Ham mới đây.Trước đó, Arteta từng thừa nhận ông đau đầu vì phải lựa chọn giữa Nketiah và Lacazette, nên không loại trừ khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ xây dựng một "song sát" trên hàng công của Arsenal vào mùa tới sau khi Aubameyang ra đi.

ActionPotato

Với số tiền thu được từ việc bán đi Aubameyang, rất có thể Arteta sẽ đầu tư nâng cấp hàng thủ, khu vực yếu kém nhất của Arsenal thời gian qua.Mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong những kỳ chuyển nhượng trước là Dayot Upamecano.

Song, RB Leipzig không có ý định để mất đi trụ cột, còn Pháo thủ chẳng thể bỏ ra khoảng 72-92 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng.Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ L'Equipe, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Upamecano sẽ giảm xuống vào mùa Hè tới, chỉ còn khoảng 53 triệu euro.

Rõ ràng, với số tiền thu được từ thương vụ Aubameyang, Arteta hoàn toàn có thể nâng cấp hàng thủ bằng một cái tên được nhiều ông lớn thèm khát.Kỳ chuyển nhượng hè 2022 thậm chí còn chưa mở cửa, nhưng đã có những dấu hiệu đáng khích lệ đối với NHM Arsenal.Đội chủ sân Emirates đang tích cực săn lùng các mục tiêu chất lượng khi họ để mắt đến bộ baGabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko vàYouri Tielemans.TheoCIES, họ định giá ba gương mặt này là 102 triệu bảng, con số khủng khiếp để Arsenal móc hầu bao trên bàn đàm phán.

Related Articles

Back to top button