lightON

Hcmuaf

2024-05-28 09:24:13

🚟Sẽ có nhiều người hâm mộ Azzurri cổ vũ Argentina - quốc gia có rất nhiều ngườimang gốc gác tại Ý Nhưng Carlo Ancelotti thìkhác hẳn Ancelotti chọn Canada để cổ vũ.

Còn không, Amrabat mới là tiền vệ lý tưởng cho tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford hiện tại.Sofyan Amrabat đang chờ đợi tương lai của anh được giải quyết.

lightON

Fabrizio Romano đưa tin rằng Amrabat đã sẵn sàng chiến đấu để được chuyển đến Manchester United.Tuy nhiên, phía Man United vẫn chưa gửi giá thầu, trong khi Amrabat chưa có tên trong đội hình gần đây nhất của Fiorentina.Có nguy cơ Amrabat đang chờ đợi một lời đề nghị không bao giờ đến từ Manchester United Dunga đã kêu gọi Amrabat đừng từ chối lựa chọn ở lại Ý.Trao đổi với TMW, Dunga cho biết: "Cậu ấy có vẻ muốn ra đi nhưng phải hiểu rằng cậu ấy sẽ khó tìm được niềm đam mê và tình yêu của người dân Florence ở nơi khác " Amrabat được M U theo đuổi thời gian dài M.U nhắm Cucurella, Darren Bent ngăn cảnHojlund và Eriksen sẽ giúp M.

U chiêu mộ Hojbjerg "Ở đây họ khiến bạn cảm thấy mình quan trọng, cậu ấy phải hiểu liệu việc thay đổi đội có đáng hay không Tôi đã ở lại Fiorentina lâu nhất có thể.Tôi luôn cảm nhận được tình yêu và tâm hồn của mọi người: ở đây không chỉ là bóng đá, đó là vấn đề tình yêu, tôi nhắc lại, ngay cả những người đã rời đi vẫn để trái tim ở lại đây.Khi Klopp nói với Alisson vào tháng Hai rằng Caoimhin Kelleher sẽ bắt chính trận chung kết Carabao Cup với Chelsea, anh đã có phản hồi thú vị: "Tuyệt vời! Cậu ấy đã có thể tự vẽ mình trên bức tranh tường của thủ môn tại sân tập bằng cách giúp chúng tôi giành được một danh hiệu”.

Thủ thành trẻ người Ireland đã không phụ niềm tin của Klopp và Alisson trên chấm luân lưu khi đổ người đúng hướng khiến Kepa chịu áp lực sút hỏng.Đáng chú ý, Liverpool hiện đã giành được 3 chiến thắng trong loạt sút 11m trước Chelsea dưới triều đại Klopp với 3 thủ môn khác nhau.Adrian cũng đã làm được điều tương tự trong trận tranh Siêu cúp châu Âu ở Istanbul.Alisson hiện vẫn đang là người dẫn đầu khi giữ sạch lưới ở các trận chung kết Champions League, Club World Cup và FA Cup nhưng anh luôn tỏ ra khiêm tốn.

“Tôi không thể thực hiện các pha cứu thua nếu không có sự giúp đỡ của đồng đội.Tất cả các HLV thủ môn đã giúp tôi với những quyết định mà tôi đưa ra.

lightON

Tôi chỉ thực hiện pha cứu thua (từ quả phạt đền của Mount) bởi vì chúng tôi xứng đáng với điều đó.” Sự thật là Alisson đã làm được vì anh là bậc thầy ở vị trí của mình, hơn cả những gì mong đợi về một‘thủ môn xuất sắc nhất thế giới’.Với việc Spurs sở hữu Harry Kane, người giỏi trong việc ẩn nấp trong vòng cấm để săn tìm cơ hội, các trung vệ phải liên tục cảnh giác với những pha di chuyển của anh.Phát biểu sau trận đấu, tuyển thủ Brazil cho rằng bộ đôi trung vệ củaLiverpool đã làm rất tốt việc ngăn chặn các mối đe dọa: "Tôi biết đó là một tình huống khó khăn [những quả tạt] vì đối phương có những cầu thủ có thể nắm bắt được chúng và điều đó không hề dễ dàng.

" "Tôi phải cố gắng giúp đỡ đội, nhưng tôi có hai người đàn ông to lớn ở phía trước, Virg và Ibou, họ rất tuyệt vời, nhưng tất cả đội đã làm rất tốt với nhau để cố gắng chặn những quả tạt và không tạo cơ hội để họ tạt bóng dễ dàng."Conte chọn sao Liverpool hay nhất trậnCarragher nêu đích danh chủ tịch Spurs sau trận Liverpool Becker biết ơn vì được chơi với cặp trung vệ chất lượng.Cả Van Dijk và Konate đềumạnh mẽ trong cáccuộc đấu tay đôi trên không, vì cả hai đều có thể dễ dàng chế ngự đối thủ bằng sức mạnh thể chất của mình.Điều này mang lại cho Alissonsự bảo hộvới những quả tạt bay vào vòng cấm.

Cầu thủ người Pháp có tốc độ tuyệt vời, trong khiVan Dijk có nhận thức bóng tốt và khả năng định vị hoàn hảo.Do đó, các đặc điểm của cặp đôi này biến họ thành một cặp trung vệ ăn ý và chắc chắn.

lightON

Chia sẻ với cánh báo chí, thủ thành Alisson Becker đã ca ngợi HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 của Liverpool trước Atletico Madrid vừa qua.Ngôi sao người Brazil cho rằng Klopp đóng vai trò "nhạc trưởng" trong phòng thay đồ The Kop.

"Tôi tin rằng HLV là người đóng vai trò quan trọng khi lên tiếng đúng lúc, đúng thời điểm.Klopp đã giúp chúng tôi bắt đầu quay trở lại guồng quay kịp thời Liverpool chơi tốt hơn trong hiệp 2," Alisson bộc bạch.Ngay đầu hiệp thi đấu thứ 2, Klopp tung Fabinho vào sân thay thế Naby Keita.Mục tiêu của Klopp rất rõ ràng, tăng cường chất thép, sức mạnh, khả năng pressing cho tuyến giữa đội nhà.Keita đóng góp một bàn thắng trước Atletico Madrid, tuy nhiên tiền vệ 26 tuổi tỏ ra đuối sức trong các tình huống theo kèm cầu thủ đối phương Ngược dòng Atalanta, Paul Scholes dự đoán luôn trận M.U - LiverpoolLiverpool được khen ngợi có hành động chuyển nhượng khôn ngoan Klopp đang cùng các học trò bay cao ở mùa giải năm nay.

Sự góp mặt của Fabinho ở hiệp thi đấu thứ 2 giúp tuyến giữa The Kop chơi chắc chắn hơn.Trong khi đó, tấm thẻ đỏ của Antoine Griezmann trở thành bước ngoặt của trận đại chiến trên SVĐWanda Metropolitano.

Việc chỉ còn 10 cầu thủ trên sân khiến Atletico Madrid chịu nhiều sức ép từ Liverpool ở quãng thời gian cuối trận.Hệ quả xảy ra ở phút 76, Liverpool được hưởng quả đá 11m khi Diogo Jota bị Mario Hermoso phạm lỗi ở khu vực cấm địa Atletico Madrid.

The Kop đang đạt phong độ cao ở mùa giải năm nay khi thầy trò HLV Jurgen Klopp đứng thứ 2 tại Premier League sau 8 vòng đấu.Ở sân chơi Champions League, đội chủ sân Anfield toàn thắng cả 3 trận, giành 9 điểm tuyệt đối Sadio Mane đạt 100 bàn thắng trong màu áo Liverpool:.

Trở lại thời điểm tháng 9, HLV Jurgen Klopp cho rằng CLB của ông chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao như giai đoạn 2018-2020 nhưng sau khi giúp Lữ Đoàn Đỏ đánh bại Palace ở Premier League, học trò Alisson lên tiếng các đồng đội đã sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu mùa này.Trên sân Selhurst Park tối thứ 7, Liverpool tiếp tục có màn lội ngược dòng ấn tượng trước đội chủ nhà.Bị dẫn trước 0-1 cho đến phút 75, đoàn quân Klopp chỉ cần 20 phút cuối trận để xoay chuyển thế cục.Bàn thắng thứ 200 cho Liverpool của Mohamed Salah cùng với siêu phẩm sút xa từ tiền vệ Harvey Elliot giúp The Kop giành trọn 3 điểm.

Cùng với thất bại của Arsenal trước Aston Villa sau đó, đội chủ sân Anfield chính thức leo lên ngôi đầu bảng Premier League sau vòng 16.Đặc biệt, Liverpool còn lập kỷ lục khi là CLB giành được nhiều điểm nhất từ các trận đấu lội ngược dòng (18 điểm) tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Bóng đá châu Âu cuối tuần: Liverpool lên đỉnh, Bayern thua sốcHuyền thoại Arsenal: 'Liverpool giỏi hơn chúng tôi' Liverpool là "ông vua lội ngược dòng" tại Premier League mùa này.Phát biểu về tinh thần “không bỏ cuộc” của đội bóng, thủ môn Alisson khẳng định đây là yếu tố không thể thiếu đối với bất kỳ CLB nào muốn chinh phục danh hiệu.

“Một đội bóng lớn phải có tâm thế chiến thắng”, ngôi sao người Brazil nói “Liverpool là CLB không bao giờ đầu hàng.Tất nhiên hôm nay chúng tôi đã không thi đấu tốt nhưng màn trình diễn bùng nổ ở 20 phút cuối trận là đủ để Liverpool đánh bại đối thủ”.

Ngoài ra, thủ môn 31 tuổi còn dành lời khen cho đồng đội Salah “Salah là cầu thủ tuyệt vời”, Alisson nói.“Cậu ấy rất quan trọng với đội bóng và cậu ấy hạnh phúc bởi đã xác lập một cột mốc mới tại đây.Salah rất chăm chỉ, cậu ấy luôn muốn ghi bàn và tạo ra khác biệt”.Khác với Alisson, HLV Klopp vẫn thể hiện sự khiêm tốn trước thành tích lội ngược dòng thành công 4/6 trận gần nhất của Liverpool.

“Vẫn còn quá sớm để nói về tinh thần không bỏ cuộc của chúng tôi”, chiến lược gia người Đức nói “Tôi vẫn luôn nghi ngờ về ý chí của các cầu thủ.Tất nhiên, Liverpool đã thi đấu quyết tâm mỗi khi bị dẫn bàn, đó là thứ tinh thần mà chúng tôi cần tạo ra mỗi trận Chúng tôi cần tiếp tục đoàn kết trong thời gian tới”.

Đội chủ sân Anfield sẽ có 5 trận đấu trong nửa cuối tháng 12, trong đó có các cuộc đối đầu với những ông lớn ở Premier League như Manchester United và Arsenal.Trước cuộc đụng độ vào Chủ nhật với Tottenham,Liverpool xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng khi chỉ thắng 4 trong số 12 trận mở màn.

Một trong những lý do đằng sau sự sa sút hiện tại của The Kop, đó là hàng thủ Không chỉ vậy, họ thường nhập cuộc kém cỏi.Có đến 8 trong số 12 trận đấu đội bóng vùng Merseysiders đã để thủng lưới trước Nhìn lại, họ chỉ hơn mỗiSouthampton ở khoản này Alisson muốn Liverpool có sự tập trung hơn.

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-28 09:24:13

Giới thiệu:🚟lightONSẽcónhiềungườihâmmộAzzurricổvũArgentina-quốcgiacórấtnhiềungườimanggốcgáctạiÝNhưngCarloAncelottithìkháchẳnAncelottichọnCanadađểcổvũ.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web