Dolphin Emulator

💲Những tiền đạo Man United cần tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn.

Dolphin Emulator

Trong tương lai, không loại trừ khả năng Tonali sẽ chạm đến đẳng cấp của huyền thoại người Ý.Mùa trước, dù không được bao quanh bởi nhiều ngôi sao tại Brescia, Tonali vẫn kịp đóng góp 7 pha kiến tạo sau 35 lần ra sân ở Serie A.Và tất nhiên, màn trình diễn đó đã khiến Tonali lọt vào tầm ngắm của một vài ông lớn, bao gồm Man United.

Tờ Corriere dello Sport cho hay, đội chủ sân Old Trafford đã tiến hành đàm phán với phía Brescia về một thương vụ chuyển nhượng dành cho Tonali ngay trong mùa Hè này.Song, trước mắt thì Man Utd cần phải đánh bại Inter Milan, đội bóng cũng đang có những động thái vô cùng mạnh mẽ dành cho tài năng này.

Hơn nữa, người đại diện của Tonali được cho là đã khuyến khích anh ở lại Serie A.

Solskjaer nói về Maguire và Wan-Bissaka Dự kiến, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ trải qua một mùa Hè vô cùng bận rộn mặc cho tình hình hiện tại của Manchester United đã ổn định hơn so với thời gian trước.

Hiện tại, chiến lược gia người Na Uy đang theo đuổi sát sao hàng loạt mục tiêu đáng chú ý, trải dài trên cả 3 tuyến.

📝

Tất nhiên, ưu tiên hàng đầu của Solsa vẫn là hàng công, nhưng chắc chắn ông cũng sẽ không bỏ qua hàng phòng ngự.

Anthony Martial vào sân,vàmột lần nữa, anh ấy không thể tạo ra nhiều tác động.Hojlund dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong cuộc đụng độ với Arsenal tại Emirates nhưngmau chóngcho thấy sự khác biệt lớn.Anh thật sự mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, cầm bóng và liên kết lối chơi tốt.

Mitoma: "Tôi xem Ronaldo thi đấu cho Man United từ nhỏ"Giggs ấn tượng với tân binh Man United Có một tình huống trong trận đấu với Arsenal cho thấy chính xác lý do tại sao Man United ký hợp đồng với Mason Mount – ngay cả khi ngôi sao người Anh không góp mặt.Khi đó, Hojlund kiểm soát bóng và chuyền cho Marcus Rashford.

Các tiền vệ đồng loạt dâng lên, chiếm ưu thế về quân số so với hệ thống phòng ngự Arsenal,tiếc là Rashford không làm tốt trong tình huống quyết định Hojlund là miếng ghép còn thiếu của Man United Đó là cách Erik ten Hag muốn Man United vận hành.Vị chiến lược gia người Hà Lanmuốn tiền đạo trung tâm của mình áp đảo các hậu vệ, làm việc chăm chỉ và tạo khoảng trống cho những cầu thủ tấn công đang dâng cao.

Điều này đã có hiệu quả ở Ajax, nơi Sebastien Haller tạo không gian cho Dusan Tadic hay Antony tạo ra ảnh hưởng ở 1/3 phần sân đối phương.Mason Mount có thể phát huy tối đa hiệu quả khi Man United kiểm soát bóng ở phần sân đối phương.

Dolphin Emulator

Related Articles

Back to top button