x

GameEonKyte

GameEonKyte🤗

Thảm bại trước Liverpool được định đoạt trong hiệp một và trước Man City, mọi thứ không có gì thay đổi Ngày Ole rời Man Utd có lẽ không còn xa Solskjaer phát biểu trước trận Man City:.

GameEonKyte

👉🏿

Những gì xảy ra với Martial kể từ đầu kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022 cho thấy dự báo của Mourinho là có cơ sở.Người đại diện của chân sút người Pháp công khai việc cầu thủ muốn ra đi từ cuối năm.HLV Rangnick cũng được cho không hài lòng với thái độ của Martial và người đại diện.

Việc ông tố cựu sao AS Monaco từ chối ra sân trong trận gặp Aston Villa hai tuần trước có thể là giọt nước tràn ly.

Nếu Martial không thể tỏa sáng ở Sevilla trong phần còn lại của mùa giải, tương lai của anh vào mùa hè chỉ thêm mịt mờ.

Đó không khác gì đoạn kết buồn với một cầu thủ từng được kỳ vọng giành Quả bóng Vàng thế giới.

GameEonKyte

Theo những thông tin mới nhất từ tờ Daily Mail, Anthony Martial và ban lãnh đạo của Manchester United đã tiến tới một thỏa thuận gia hạn hợp đồng Tiền đạo người Pháp sẽ được hưởng mức lương lên đến 190.

000 bảng một tuần và tiếp tục gắn bó với “Nhà hát của những giấc mơ” thêm năm năm nữa.Mức đãi ngộ của anh chỉ đứng sau David De Gea, Romelu Lukaku, Paul Pogba và Alexis Sanchez.

"Một người hâm mộ khác chỉ đơn giản bình luận một biểu tượng cảm xúc đang khóc đểhồi âm.Trên sân nhà, Liverpool có màn tiếp đón Aston Villa tại vòng 16 Premier League.Vẫn như thường lệ, đoàn quân HLV Jurgen Klopp gây áp lực cực lớn lên phần sân đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.