Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

lớn盛グルメ食堂

Tác giả: Hồng Yến

✔グルVì vậy, lần này họ tiếp tục đưa ra mức giá 25 triệu euro cho cầu thủ 26 tuổi này.🍑メ食Được biết, Witsel là mẫu cầu thủ thi đấu tốc độ và đầy sáng tạo, vì thế anh hoàn toàn rất cần cho đội hình của Milan trong thời điểm hiện tại.

lớn盛Vấn đề là phía Zenit có chịu chấp nhận mức giá chuyển nhượng đó hay không, bởi với một con người tính toán như phó chủ tịch Adriano Galliani thì ông không thể trả thêm nữa.

グルBên cạnh đó, Witsel sẽ không gia hạn với Zenit khi hợp đồng hiện tại sẽ sẽ hết hạn vào tháng sáu năm 2017.🚨

メ食Do đó nếu không bán anh trong kỳ chuyển nhượng Đông với giá mà Milan đưa ra, thì Zenit có thể bị mất trắng Witsel.

lớn盛グルメ食堂

lớn盛AC Milan sẽ gặp Cagliari ở vòng 16 đội Coppa Italia vào rạng sáng mai, nhưng Yunus Musah và Noah Okafor sẽ không góp mặt.

グルTheo một báo cáo, cả hai tiếp tục tập riêng tại Milanello ngày hôm nay.メ食Sau chiến thắng trước Sassuolo, Milan sẽ tìm cách lấy thêm động lực bằngtấm vé đi tiếpở Coppa Italia.

lớn盛Tuy nhiên, vẫn còn một số trường hợp vắng mặt do chấn thương, trong khi Ismael Bennacer đã tới Algeria để tham dự AFCON.グルNhìn chung, Modric đã thực sự lấy lại phong độ sau giai đoạn sa sút ngắn hậu World Cup 2022, nơi anh dẫn dắt Croatia cán đích ở vị trí thứ 3 Đó là điều tiền vệ này thừa nhận trước trận gặp Liverpool.メ食“Sau World Cup tôi đã phạm sai lầm khi ra sân trở lại ngay lập tức thay vì thực hiện một kế hoạch cụ thể và quay lại một cách từ từ”, Modric, người đã chơi trận gặp Real Valladolid chỉ 13 ngày sau chiến thắng Morocco ở trận tranh hạng 3 World Cup, tiết lộ.

Bình luận