猛獣使いと王子様 ~Flower & Snow~

💪🏾đề tài:🌺

🎌猛獣Tôi luôn có mối quan hệ tốt với Giám đốc Bóng đá Andoni Zubizarreta và Chủ tịch Jacques-Henri Eyraud Họ biết tôi đã muốn ở lại OM ’’ ‘’Sau một thời gian dài, thỏa thuận đã hoàn tất Nó có thời hạn 2 năm, nhưng cũng có thể thay đổi Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước.

猛獣使いと王子様 ~Flower & Snow~

使いChính vì vậy, Barca đang có kế hoạch tìm kiếm một hậu vệ phải mới.と王Theo một báo cáo từ ấn phẩm Fichajes của Tây Ban Nha, Gã khổng lồ xứ Catalunya đang cân nhắc chiêu mộ Mateu Morey của Dortmund.~FlowerSnow~Morey là sản phẩm của học viện La Masia trước khi rời lò đào tạo trứ danh này và gia nhập đội trẻ Dortmund vào năm 2019.

猛獣Những con số đằng sau thương vụ trao đổi 'thảm họa' Pjanic-Arthur Trận El Clasico lẽ ra phải được bù giờ gần 10 phút Mateu Morey là sản phẩm cùa lò đào tạo La Masia.使いTrong khoảng thời gian ở La Masia, hậu vệ 21 tuổi được đánh giá là một trong những sao mai triển vọng của câu lạc bộ.

と王Đáng tiếc Barca không giữ chân thành công Morey và để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do Hiện Morey đang dần được Dortmund tin tưởng.

~FlowerSnow~Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ra sân 12 trận tại Bundesliga mùa này, đóng góp 2 kiến tạo.

猛獣Đội bóng vùng Ruhrđánh giá rất cao tài năng của Morey, vì vậy không dễ để Barca lôi kéo ngôi sao 21 tuổi trở lại Camp Nou Transfermarkt định giá Morey chỉ 7 triệu euro.使いNhững khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:.と王Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo 37 tuổi có khả năng sẽ đến thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

chính thức:

Nhận xét về 猛獣使いと王子様 ~Flower & Snow~

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ