Danger Motorbike

✍🏽[bảng tin đồn]❣️

Ở vòng đấu cuối, khả năng Liverpool giành thêm 3 điểm để kết thúc hy vọng chen chân vào top 4 của Arsenal là hoàn toàn có thể xảy ra khi đối thủ của họ chỉ là một Middlesbrough đã chính thức xuống hạng và không còn động lực thi đấu.

Danger Motorbike

Cầu thủ Hà Lan một lần nữa chứng minh anh là trung vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này.Điềm tĩnh, Van Dijk đã 7 lần phá bóng giải nguy trước những đường căng ngang của Sheffield.Anh cũng thành công 12/14 pha không chiến, được trang Sofa Score chấm điểm cao nhất trận (8,1) Southgate 'giúp' Liverpool Sau tất cả, điểm nhấn quan trọng nhất trong 90 phút tại Bramall Lane chính là sai lầm tai hại của thủ thành Henderson.

Từ quả vô-lê của Gini Wijnaldum, anh xử lý lỗi để bóng đi qua 2 chân giúp Liverpool có trọn vẹn 3 điểm.Pha bóng đó đã phá hỏng mọi nỗ lực của Sheffield, ở chiều ngược lại, nó giúp Salah và Mane tránh được những chỉ trích trong ngày thi đấu dưới sức.

Henderson mới 22 tuổi, là cái tên rất phù hợp với triết lý sử dụng cầu thủ trẻ của Southgate.

Đáng chú ý, đây là trận đấu mà HLV Gareth Southgate có mặt trên khán đài.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NÓNG

Điều này đã đượcBayern & Germany tiết lộ:Ít được trọng dụng, sao Dortmund cầu cứu Low thay đổi c

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

❣️DangerMotorbikeỞvòngđấucuối,khảnăngLiverpoolgiànhthêm3điểmđểkếtthúchyvọngchenchânvàotop4củaArsenallàhoàntoàncóthểxảyrakhiđốithủcủahọchỉlàmộtMiddlesbroughđãchínhthứcxuốnghạngvàkhôngcònđộnglựcthiđấu.

Agile Việt Nam