vị trí hiện tại:Trang chủ > Bego can Run and Jump >

Bego can Run and Jump

nguồnHcmuaf
2024-05-28 09:45:05

Bego can Run and Jump📞

Vấn đề liên quan đến cơ bắpvẫn mất chút thời gian để hồi phục Ngoài ra thì những chấn thương dài hạn đều không còn nữa" Xem Liverpool tập luyện trước trận đấu với Tottenham:.

Bego can Run and Jump

👉🏿

Không khó để biết rằngQuỷ đỏ theo đuổi cầu thủ người Hà Lan trong phần lớn thời gian của kỳ chuyển nhượnghè 2022.Man United đồng ý trả mức phí lên tới 85 triệu euro cho Barcelona để kích hoạt bom tấn.Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford không thuyết phục được De Jong chuyển sang Premier League chơi bóng.

Kể từ đó, cầu thủ 25 tuổi thường xuyên đá chính dưới thời Xavi Hernandez Anh góp công lớn giúp Barca đứng đầu bảng La Liga De Jong vẫn nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Thương vụ viển vông Lionel Messi nổ ở Old Trafford?NÓNG! Đối tác chốt mức giá điên rồ ở vụ Muani - Man Utd Có thông tin cho rằngQuỷ đỏ sẽ quay lại thực hiện thương vụ De Jong trong hè 2023 nhưng cầu thủ nàyliên tục nhấn mạnh: "Tôi rất hạnh phúc ở Barcelona Tôi hy vọng sẽ ở lại Barca trong nhiều năm " Dù vậy, cơ hội để Man Utd ký De Jong còn nguyên.

Lý do ai cũng hiểu đó là Barcelona đang tìm cách mang Lionel Messi trở lại Họ buộc phải giảm quỹ lương để có thể ký hợp đồng với Messi Khi ấy, De Jong có khả năng phải hy sinh.

Bego can Run and Jump

De Jong là cầu thủ có giá nhất và đó là yếu tố thúc đẩy CLB để anh ra đi.

Ngược lại, nếu muốn ở lại, theo Mundo Deportivo, Barca ép buộcDe Jong phải giảm lương một lần nữa.Trong thời kỳ đại dịch, những De Jong, Sergio Busquets, Jordi Alba và Gerard Pique đã phải cắt giảm đáng kể thu nhập để giúp CLB vượt qua sóng gió tài chính khi thi đấu không có khán giả.

Trong chuyến du đấu gần nhất ở Trung Quốc, hai đội đã phải hủy trận đấu vì lí do thời tiết Video những bàn thắng của M U trong mùa giải này.Manchester United gần đây đã dồn toàn lực vào nhiệm vụ chiêu mộ Frenkie De Jong - mục tiêu số một của HLV Erik Ten Hag trong phiên chợ Hè.Và ngay sau khi tiến gần đến một thỏa thuận chung với Barcelona, Quỷ đỏ đã lập tức chuyển hướng sang những thương vụ chủ chốt khác.

bài báo trước:NOISZ
bài viết tiếp theo:Tractor Match Game